.

Tổ chức Giải Bóng đá Futsal Cúp Bia Larue 2009

(ĐNĐT) Từ ngày 10 - 6 đến 28 - 6, giải bóng đá Futsal Cúp Bia Larue 2009 sẽ được tổ chức tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) từ ngày 10 đến 15-6 và tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 21 đến 28-6, trên mặt sân cỏ nhân tạo. Giải dành cho thanh niên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và thanh niên công chức - viên chức, do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công ty Tiếp thị thể thao TLT tổ chức.

Theo đó, giải thưởng của đội giành ngôi vô địch là 10 triệu đồng, đội hạng nhì được tặng thưởng 5 triệu đồng, đội hạng ba được tặng thưởng 3 triệu đồng và đội hạng tư được tặng thưởng 2 triệu đồng. Ngoài các giải thưởng trên, hai đội vô địch của tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng sẽ gặp nhau để tranh Siêu Cúp Biere Larue với phần thưởng cho đội vô địch là 15 triệu đồng và đội hạng nhì là 7 triệu đồng.

Các đội bóng muốn tham gia thi đấu đăng ký tại Trung tâm TDTT (Sở VH-TT và DL Quảng Nam), hạn chót đến ngày 29-5 và Trung tâm TDTT (Sở VH-TT và DL thành phố Đà Nẵng), hạn chót đến ngày 14-6.

 

BẢO AN

;
.
.
.
.
.