.

Ancelotti tới Chelsea cùng Aguero?

.

(ĐNĐT) - Không có thay đổi nào cả: Guus Hiddink trở lại Nga trong sự tiếc rẻ của “người Chelsea”. Trong khi đó, báo chí Ý loan tin Ancelotti sẽ chính thức trở thành tân HLV Chelsea trong tuần này.
 
Ancelotti (ảnh) sẽ có bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea cùng mức lương 5 triệu bảng/năm, cộng thêm mức thưởng 1 triệu bảng cho mỗi chức vô địch mà Ance đoạt được. Ngoài ra còn có thông tin cựu đồng đội của Ance thời đá cho AC Milan là Ray Wilkins sẽ giúp đỡ ông trong việc xây dựng đội bóng.

Để giúp Ance củng cố lực lượng cho mùa giải tới, Giám đốc Chelsea Bruce Buck cho biết sẽ bán 3-4 cầu thủ để nhường chỗ cho khoảng 3 cầu thủ mới đến.

Cái tên mà Chelsea đặt mục tiêu hàng đầu là tiền đạo Kun Aguero. Cầu thủ người Argentina này đã bày tỏ ý định chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa giải để tìm đến một CLB lớn hơn có khả năng tranh đoạt vinh quang ở Champions League.

Bố vợ của Aguero là Diego Maradona đã khuyên anh nên tới Inter thi đấu nhưng cầu thủ 20 tuổi này muốn được chơi cặp với đồng đội cũ đồng thời là thần tượng của mình là Torres ở Liverpool. Ngoài ra, Chelsea và ManCity cũng hăng hái vào cuộc khi hay tin Aguero muốn rời khỏi Tây Ban Nha.

Trong cuộc chạy đua “tay tư” này, dù xuất phát chậm hơn nhưng Chelsea đang chiếm lợi thế tốt hơn do chấp nhận điều khoản mua lại hợp đồng trị giá 50 triệu bảng để giải phóng Aguero khỏi Atletico. Tuy nhiên, việc Aguero tới đâu hoàn toàn thuộc về quyền quyết định của Atletico. Người đại diện của tiền đạo 20 tuổi người Argentina này, ông Jose Segui nói rằng: “Tôi không thể từ chối những lời chào mời từ các đội bóng lớn ở châu Âu nhưng quyết định bây giờ đang thuộc về Atletico”.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.