.

Chelsea không còn hấp dẫn

.



Pato sẽ không đến Chelsea.
(ĐNĐT) - Các ngôi sao lớn bằng cách này hay cách khác tìm cách từ chối cập bến Stamford Brdige dù Ancelotti là nhà cầm quân mới. Họ thừa hiểu đội bóng của Abramovich bây giờ không còn là miền đất hứa nữa vì quyết định “thắt lưng buộc bụng” của tỷ phú người Nga.

Khi thuyết phục Ancelotti đến Stamford Bridge, tỷ phú Abramovich hy vọng vị cầm quân 49 tuổi này có thể kéo về cầu thủ mà ông thích nhất Kaka. Nhưng thương vụ đó đã thất bại khi cựu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này đã chọn Bernabeu làm bến đậu ở mùa giải mới. Abramovich lại kỳ vọng chí ít Ancelotti sẽ kéo về tài năng trẻ Pato như một sự an ủi.

Tuy nhiên, Phó Chủ tịch AC Milan, Galliani đã dội gáo nước lạnh vào Abramovich khi cho biết Pato chuẩn bị ký gia hạn hợp đồng với Milan dù hợp đồng hiện tại tới tháng 6-2012 mới đáo hạn. “Pato sẽ ký gia hạn hợp đồng với chúng tôi. Tôi nghĩ chẳng có cầu thủ 20 tuổi nào trên thế giới mạnh mẽ như Pato. Cậu ta không phải là cầu thủ để Milan bán dù chúng tôi nhận được một lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn từ nước Anh (ám chỉ Chelsea)”, Galliani nói một cách dứt khoát. Bên cạnh đó, Galliani cho biết thêm là Milan không hề nhận được đề nghị chuyển nhượng lão tướng Pirlo từ Chelsea như báo chí đưa tin.

David Villa chắc chắn sẽ chia tay Valencia và anh tỏ ra phân vân trong việc chọn CLB mới cho mình. Sau một thời gian đắn đo, anh nói thẳng là muốn tiếp tục được thi đấu ở La Liga bởi vì nó phù hợp nhất với anh hơn là ra nước ngoài thử sức. Villa nói như thế nghĩa là cuộc chạy đua giành chữ ký của anh đã loại bỏ Chelsea để còn lại Real Madrid và Barcelona. Trong khi đó, thương vụ mua hậu vệ người Nga Yuri Zhirkov vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm.

Chưa mua được cầu thủ đẳng cấp, Chelsea đứng trước nguy cơ mất cầu thủ. Trung vệ Carvalho và tiền vệ Deco ít có cơ hội thi đấu trong mùa giải vừa qua đã được thầy cũ Mourinho bắn tiếng sang Inter Milan. Cả hai được định giá khoản 20 triệu euro. Tiền đạo chủ lực Drogba tỏ ra dao động trước lời thuyết phục của CLB cũ Marseille để trở lại Ligue 1.

Có thể thấy những thông tin làm ăn thua lỗ, thích du thuyền hơn bóng đá của tỷ phú Abramovich đã gieo cho mọi người sự liên tưởng Stamford Bridge bây giờ không còn là “miền đất hứa” để các ngôi sao về hội tụ như trước nữa.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.