.

Giải Bóng đá mini Cúp Bia Larue 2009

Nhằm tạo thêm những sân chơi bổ ích cho thanh - thiếu niên, học sinh, sinh viên và công nhân viên trên địa bàn thành phố, Công ty Bia Việt Nam nhãn hàng Larue phối hợp với Sở VH-TT&DL và Công ty Tiếp thị Thể thao TLT tổ chức giải Bóng đá mini thành phố Đà Nẵng tranh Cúp Bia Larue lần thứ 2, năm 2009, tại Công viên bờ Đông sông Hàn, từ ngày 21-6 đến ngày 28-6. 

Tham gia tranh tài giải lần này có 57 đội, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để xác định các đội mạnh nhất. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng 10 triệu đồng, Cúp và cờ cho đội vô địch; 5 triệu đồng và cờ cho đội hạng nhì; 3 triệu đồng và cờ cho đội hạng ba; 2 triệu đồng và cờ cho đội hạng tư cùng 2 giải thưởng cá nhân (mỗi giải 1 triệu đồng) cho “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng” và “Thủ môn xuất sắc nhất”. Đặc biệt, đội vô địch Cúp Larue thành phố Đà Nẵng 2009 sẽ gặp đội Vietcombank Quảng Nam (vô địch Cúp Larue tỉnh Quảng Nam) để tranh Siêu Cúp Larue Quảng Nam – Đà Nẵng với giải thưởng 15 triệu đồng, Cúp và cờ cho đội vô địch; 7 triệu đồng và cờ cho đội hạng nhì.

Ban tổ chức và nhà tài trợ Bia Larue cũng tổ chức khu trò chơi bóng đá nhằm giúp những người yêu bóng đá Đà Nẵng thử thách khả năng bóng đá của mình, thông qua các trò chơi ở khu game như sức bền đánh đầu, kỷ lục gia tâng bóng, chinh phục mục tiêu, dẫn bóng vượt chướng ngại vật, sút phạt hàng rào, chính xác từng milimét...

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.