.

HLV Lê Huỳnh Đức giành hat-trick giải thưởng tháng của HLV

.

Lê Huỳnh Đức đã đi vào lịch sử của V-League khi lần thứ 3 liên tiếp được trao giải thưởng “HLV xuất sắc nhất tháng 5” qua bình chọn của HLV các CLB chuyên nghiệp, sau 2 lần đạt danh hiệu này vào tháng 3 và tháng 4 vừa qua.

Lần thứ 3 liên tiếp, Lê Huỳnh Đức được bầu chọn là “HLV xuất sắc trong tháng” của V-League 2009.

Hiện nay, SHB Đà Nẵng tạm dẫn đầu giai đoạn 1 với 27 điểm sau 13 trận, trong đó có 8 chiến thắng, 3 hòa và 2 trận thua. Riêng trong tháng 5, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã giành được 7 trên tổng số 9 điểm tối đa, trong đó có 2 chiến thắng trước các đối thủ Thể Công và Khánh Hòa.

Trước đó, Ban tổ chức đã công bố danh hiệu “Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5” và “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5” thuộc về CLB Hoàng Anh Gia Lai và cầu thủ Lee Nguyễn. Giải thưởng “Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 5” (do người hâm mộ bình chọn qua kênh thể thao VTV3) đã thuộc về tiền đạo Antonio Carlos (9, Đồng Tâm Long An) với bàn thắng ở phút 59 trong trận đấu giữa đội Đồng Tâm Long An và Xi-măng Hải Phòng (ngày 3-5).

Theo kế hoạch, BTC giải sẽ tổ chức lễ trao giải thưởng tháng 5 ở lượt trận đầu tiên giai đoạn 2. Trong đó, giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất” sẽ được trao trước trận đấu giữa Đồng Tâm Long An và Khánh Hòa (ngày 6-6-2009 trên sân Long An); giải thưởng “Đội bóng xuất sắc nhất” và “Cầu thủ xuất sắc nhất” được trao trước trận đấu Hoàng Anh Gia Lai - CLB TP. Hồ Chí Minh (ngày 10-6, trên sân Pleiku) và giải thưởng “HLV xuất sắc nhất” được trao trước trận đấu giữa SHB Đà Nẵng - T&T Hà Nội (ngày 10-6, trên sân Chi Lăng, Đà Nẵng).
 
BẢO AN

;
.
.
.
.
.