.

Kaka đã thuộc về Real Madrid

.

(ĐNĐT) - Sau bao nhiêu thăng trầm, cuối cùng Kaka cũng đã cập bến Bernabeu. Kaka sẽ mở đầu chiến dịch “dải ngân hà phiên bản 2” của tân Chủ tịch Florentino Perez.

Sau một cuộc điện thoại với Chủ tịch AC Milan Berlusconi tại trại tập trung của đội tuyển Brazil, Kaka đã được bật đèn xanh chuyển đến Real Madrid. Mức giá chuyển nhượng đã được thống nhất từ trước: 65 triệu bảng kèm theo bản hợp đồng 6 năm.


Phía Real chính thức ra thông báo: “Kaka bây giờ đã là cầu thủ của Real Madrid sau khi đạt thỏa thuận với AC Milan. Cầu thủ người Brazil này đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe và chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm”.

Trong khi đó, AC Milan cũng cho biết trên website chính thức của mình: “Kể từ mùa giải tới, Kaka sẽ chơi tại Real Madrid. Milan cảm ơn Kaka đã cống hiến hết mình trong suốt 6 năm qua ở San Siro. Milan xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Kaka”.

Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Perez và là bản hợp đồng đắt giá thứ hi sau Zidane năm 2001 với mức 73 triệu euro. Kaka sẽ mặc chiếc áo số 5 mà Zidane đã mặc khi thi đấu cho Real Madrid.

Chủ tịch Perez tuyên bố sau Kaka, Real Madrid sẽ đưa về Ronaldo từ M.U để tái tạo lại hình ảnh dải ngân hà trước đây. ĐIều mà Perez cam đoan là dải ngân hà lần này sẽ thành công chứ không thất bại như lần trước ông làm Chủ tịch.

H.NGUYỄN

;
.
.
.
.
.