.

Khởi tranh giải Bóng đá mini thành phố Đà Nẵng Cúp Bia Larue 2009

.

Chiều 22-6, giải Bóng đá mini thành phố Đà Nẵng lần thứ 2 - thi đấu trên sân cỏ nhân tạo - tranh Cúp Bia Larue 2009 đã chính thức khởi tranh tại công viên bờ Đông cầu sông Hàn (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) với sự tham gia của 57 đội bóng đá mini thuộc thành phố Đà Nẵng. Đây là giải bóng đá được phối hợp tổ chức giữa Sở VH-TT và DL thành phố Đà Nẵng cùng Công ty Tiếp thị Thể thao TLT.

Đại diện Nhà máy Bia Việt Nam (phải) trao tặng tấm séc trị giá 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.

Giải lần này vừa tạo điều kiện để phong trào bóng đá mini phát triển sâu rộng; đồng thời cũng để tuyển chọn và bổ sung những VĐV xuất sắc vào đội tuyển Futsal thành phố, chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 6 (2010) được tổ chức tại Đà Nẵng. Tại buổi lễ khai mạc, đại diện lãnh đạo Nhà máy Bia Việt Nam đã trao tặng cho Bệnh viện Ung thư thành phố Đà Nẵng 1 tỷ đồng nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Bia Larue với các hoạt động xã hội của thành phố Đà Nẵng.

Sau lễ khai mạc, đội bóng đá chi nhánh Nhà máy Bia Việt Nam tại Đà Nẵng và đội bóng đá Liên quân Nghệ sĩ đã tiến hành trận đấu giao hữu khai mạc giải. Trước đó, vào ngày 21-6, các trận đấu chính thức của giải với thể thức loại trực tiếp cũng đã được tiến hành và đã có 14 đội giành quyền đi tiếp. Giải sẽ được tiến hành đến ngày 28-6 nhằm xác định đội vô địch khu vực Đà Nẵng để tranh Siêu Cúp Larue Quảng Nam - Đà Nẵng cùng đội vô địch khu vực Quảng Nam là đội Vietcombank Quảng Nam vào ngày 29-6.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.