.

Khởi tranh Giải Futsal Báo Đà Nẵng lần thứ 2 (2009)

.

Sáng qua (11-6), giải Futsal Báo Đà Nẵng lần thứ 2 (2009) đã chính thức khởi tranh tại Nhà Thi đấu Bưu điện Đà Nẵng với sự tham gia của 6 đội bóng gồm Báo Đà Nẵng, Đài Phát thanh - Truyền hình (DRT), Báo Thanh niên và Xuất bản báo chí TW Đoàn (bảng A) và Báo Công an Đà Nẵng, Báo Tuổi trẻ và Liên quân báo chí T.P Hồ Chí Minh, Liên quân Báo chí TW phía Bắc (bảng B).

Một pha tranh chấp trong trận khai mạc giải giữa Báo Đà Nẵng (áo trắng) và DRT (áo cam).

Sau khi tiến hành các nghi thức khai mạc, 2 đội Báo Đà Nẵng và DRT đã thi đấu trận mở màn của giải. Mặc dù có bàn thắng mở tỷ số nhưng đội Báo Đà Nẵng đã trở thành người rượt đuổi khi để đội bạn gỡ hòa và lần lượt dẫn 2 bàn cách biệt ngay trong hiệp 1. Với những điều chỉnh tương đối hợp lý về lối chơi, các VĐV Báo Đà Nẵng dần củng cố được tuyến phòng ngự và rút ngắn tỷ số 2-3, trước khi có bàn san bằng cách biệt 3-3 khi trận đấu kết thúc.
 
Ở trận đấu thứ nhì của buổi sáng, đội Báo Tuổi trẻ và LQBC TW cũng sớm bị Báo Công an Đà Nẵng dẫn trước 1-0 và chỉ gỡ hòa vào những phút cuối của hiệp 1. Tuy nhiên, vào hiệp 2, đội Báo Tuổi trẻ và LQBC TW đã thi đấu khởi sắc, liên tiếp áp đảo đội Báo Công an Đà Nẵng và giành thắng lợi chung cuộc 6-2.

Buổi chiều cùng ngày, đội DRT đã có trận thi đấu thứ 2 trước Báo Thanh Niên và XBBC TW Đoàn. Dù rất cố gắng nhưng trước một đối thủ có trình độ vượt trội, các VĐV DRT đã chấp nhận thúc thủ 1-3 và khó cơ cơ hội giành quyền vào bán kết. Cũng với trận đấu thứ 2 của mình, đội Báo Tuổi trẻ và LQBC TW đã để đội Liên quân Báo chí TW phía Bắc thủ hòa 3-3 một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, kết quả này cũng đủ giúp đội Báo Tuổi trẻ và LQBC TW giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết.

Sáng nay (12-6), 2 trận đấu cuối cùng của vòng đấu bảng sẽ diễn ra với 2 cặp đấu: Báo Công an Đà Nẵng - Liên quân Báo chí TW phía Bắc (vào lúc 8 giờ) và Báo Thanh niên và XBBC TW Đoàn - Báo Đà Nẵng (vào lúc 9 giờ 30). Ở 2 trận đấu này, Báo Công an Đà Nẵng buộc phải thắng mới giành được quyền vào bán kết; trong lúc cả 3 đội còn lại chỉ cần có kết quả hòa là đi tiếp vào vòng trong.

Chiều cùng ngày, 2 trận bán kết sẽ diễn ra theo mã số 1A-2B (lúc 14 giờ) và 1B-2A (15 giờ 45). Hai đội thua sẽ tranh hạng ba (lúc 8 giờ), 2 đội thắng sẽ tranh trận chung kết (lúc 9 giờ 45) trong vòng đấu xếp hạng vào sáng 13-6. 
 
BẢO AN

;
.
.
.
.
.