.

Chelsea: Hái sao trên trời

.

(ĐNĐT) - Ancelotti đã được Chủ tịch Chelsea đồng ý cho tăng cường lực lượng nhưng khổ nỗi, Stamford Bridge bây giờ không còn là nơi hấp dẫn cầu thủ nữa. Số thì từ chối, số thì CLB không chịu nhả người làm cho Ancelotti rơi vào thế khó cho mùa giải tới.

Sau lời khẳng định trung vệ đội trưởng Terry 100% ở lại Chelsea ở mùa giải sắp tới, HLV Ancelotti (ảnh) cho biết đã được tỷ phú Abramovich bật đèn xanh để liên hệ với chân sút Mirko Vucinic, cầu thủ đã ghi bàn giúp AS Roma giành thắng lợi 3-1 trước Chelsea ở Champions League vừa qua với lời chào giá hấp dẫn.

Tiền đạo người Montenegro này là cái tên được rất nhiều đại gia quan tâm trong mùa hè này, trong đó rõ nhất là M.U khi Ferguson cố tìm người thay thế Tevez. Sau khi M.U chấm dứt sớm kỳ chuyển nhượng thì Liverpool, Tottenham là hai đội quan tâm tới Vucinic nhưng đã bị anh khước từ.

Vucinic cho rằng anh đang cảm thấy đang hạnh phúc ở Roma, muốn ổn định cuộc sống ở thủ đô nước Ý mà rõ nhất là anh vừa mới ký vào bản gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa. Tottenham đã từng đề nghị AS Roma cái giá 20 triệu euro để có sự phục vụ của Vucinic nhưng bất thành thì nay Ancelotti đội giá lên 25 triệu euro. Cái giá đó vẫn chưa thể làm Roma lung lay.

Thực ra, Vucinic cũng là phương án… C của Ancelotti sau khi ông không thể kéo được học trò cũ Pato từ Milan sang Stamford Bridge và Adebayor đã chọn ManCity làm bến đậu mới (vừa mới hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng). Người đàn ông 50 tuổi này có xu hướng kéo những cầu thủ đang chơi ở Serie A gia nhập vào Chelsea.
 
Bên cạnh đánh tiếng với giá cao cho Vucinic, Ancelotti còn muốn rút ruột AS Roma hơn nữa khi muốn lấy thêm tiền vệ Aquilani. Có thể Roma sẽ bán Vucinic nếu cảm thấy được giá (trong trường hợp Chelsea nâng giá, nhưng khả năng Ancelotti kéo được Aquilani sang Anh là cực khó bởi anh là mắc xích quan trọng trong đội hình của HLV Spalletti.

Giờ đây,  Ancelotti hy vọng sẽ có ngày Beckham từ Los Angeles Galaxy quay về với ông nhưng cũng không hề dễ dàng khi Tottenham cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 34 tuổi này.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.