.

ManCity sốt sắng tăng cường lực lượng

.

(ĐNĐT) - Những cái tên hot nhất còn lại trên thị trường chuyển nhượng thế giới hiện nay đều nằm trong tầm ngắm của ManCity. Không chỉ cầu thủ, các tỷ phú Ả Rập còn bắt liên lạc với Peter Keynon, được xem là Giám đốc điều hành số một ở Premier League.

Sau Tevez, ManCity đang theo đuổi Adebayor, Terry và cả Keynon.

Ngay sau khi có Tevez và từ nước Mỹ, Beckham xin rút lại lời hứa sẽ không bao giờ chơi cho đội bóng nào ở Premier League, ManCity lập tức nhảy vào cuộc chiêu mộ cựu cầu thủ của đội bóng cùng thành phố M.U. Cũng giống như mối quan hệ AC Milan với Becks hồi đầu năm nay để cả hai cùng có lợi: Milan có được cầu thủ quảng bá hình ảnh bậc nhất thế giới, còn Becks có cơ hội thi đấu để giữ chân ở đội tuyển quốc gia.

David Pullen, Giám đốc tiếp thị và quảng bá thương hiệu của ManCity, nói thẳng rằng Becks chính là cầu thủ có khả năng đưa cái tên ManCity bay xa hơn nữa. Pullen cho biết kế hoạch quảng bá của ManCity ở thế giới Ả Rập vào cuối năm nay sẽ thành công hơn nếu có Becks trong đội hình.
 
Kéo Becks ra khỏi LA Galaxy tất nhiên là phải mất một khoản tiền rất lớn nên ông Pullen muốn dung hòa giữa giá trị thương mại với vấn đề chuyên môn của đội bóng khi chờ ý kiến của HLV Mark Hughes về khả năng Becks có hợp với lối chơi của CLB hay không mới tiến hành bắt liên lạc, bởi vì Tottenham và Chelsea cũng theo rất sát tiền vệ 34 tuổi này.

Đã có hàng công với nhiều ngôi sao nhưng Mark Hughes tự tin là sắp sửa có thêm Adebayor. Chính vì muốn đi tìm CLB mới với mức lương hấp dẫn hơn nên Adebayor đã thiếu tận tâm trong mùa giải vừa qua. Điều đó làm Wenger không hài lòng và sẵn sàng để tiền đạo người Togo này ra đi nếu như ManCity chấp nhận trả cho Arsenal phí chuyển nhượng hơn 22 triệu bảng. Rất có thể Adebayor sẽ là cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League khi ManCity đồng ý trả 170 nghìn bảng/tuần.

Tin mới nhất cho biết, ManCity vẫn tiếp tục theo đuổi Terry và cả GĐĐH Peter Keynon. Vị cựu GĐĐH của M.U này đang dần dần bị Abramovich và cả HLV Ancelotti cô lập trong những quyết định về nhân sự nên đánh tiếng ra đi. Cũng giống như thời Abramovich mới tiếp quản Chelsea muốn kéo Keynon về để thực hiện các vụ chuyển nhượng bom tấn thì nay ManCity sẽ trông cậy vào tài năng của Keynon để tránh những thất bại như vụ Kaka…

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.