.

“Ro béo” có thể đến thi đấu tại Việt Nam

.

Ronaldo trong màu áo CLB Corinthians.
(ĐNĐT) - Cầu thủ từng 3 lần đoạt danh hiệu “Cầu thủ trong năm của FIFA” Ronaldo, có thể sẽ đến thi đấu tại Việt Nam vào cuối năm nay, trong chuyến thi đấu giao hữu của CLB Corinthians (Brazil) tại Đông Nam Á.

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, ông đã bàn thảo cùng Đại sứ Brazil tại Việt Nam Joao Mendonca Lima Neto về vấn đề này trong một cuộc gặp gỡ mới đây. Ông cũng đã nhờ Đại sứ quán Brazil và Bộ Thể thao Brazil chuyển lời mời của VFF đến huyền thoại bóng đá Brazil Pele.

Bộ Thể thao Brazil đã hồi báo cùng VFF, CLB Corinthians sẵn sàng tới Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam nhân kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Brazil. Ông Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, trận đấu giao hữu này có thể được tổ chức vào cuói tháng 11 này trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

CLB Corithians đã giành danh hiệu Vô địch bang Sao Paulo 2 tháng trước và mới đây, tiếp tục đoạt chức Vô địch Quốc gia Brazil. Trong khi đó, cầu thủ Ronaldo vừa trở lại Brazil thi đấu từ mùa bóng này sau 14 mùa bóng đầu quân ở châu Âu dưới màu áo các CLB danh tiếng như PSV Eindhoven, Barcelona, Inter, Real Madrid và Milan.

BẢO AN (theo Goal.com)

;
.
.
.
.
.