.
BÓNG ĐÁ CHÂU ÂU ĐÊM QUA:

Hơn cả 5 sao

.

(ĐNĐT) - Một kịch bản hoàn hảo dành cho M.U: thắng Wigan tới 5 bàn không gỡ, Rooney chơi tuyệt hay ở vị trí trung phong, người đá cặp Berbatov cũng ghi bàn, Owen có được bàn thắng đầu tiên, và Nani làm tốt công việc sút phạt của Ronaldo để lại.

Các cầu thủ M.U ăn mừng chiến thắng.

Thắng giòn giã tới 5-0 nhưng không hề là trận đấu dễ dàng cho M.U. Họ đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt của hàng thủ và khả năng phản công sắc sảo của ở hàng tấn công Wigan. Dù khoảng cách chỉ là 3m và thủ môn đã lỡ bộ nhưng Fletcher vẫn không thể ghi bàn vì hậu vệ Wigan lăn xả về cứu thua. Nếu thủ môn Foster không hay, lưới của M.U đã rung lên vài lần trong hiệp một.

Thế bế tắc chỉ được tháo gỡ ở phút 56. Đường tạt bóng của cựu cầu thủ Wigan, Valencia đã tìm đúng ngay vị trí bật nhảy của Rooney để quả bóng được lái vào góc cao trước cái nhìn bất lực của thủ môn Kirkland. Chỉ 2 phút sau, Berbatov tiếp tục nổ súng. Cứ thế, hàng thủ Wigan dần vỡ vụn ra, M.U thoải mái bắn phá. Rooney khi thêm một bàn thắng nữa trước khi ra sân nhường cơ hội cho Owen.

Thế trận đó đã giúp cho Owen tự tin hơn vào khả năng có bàn thắng của mình. Vẫn là sở trường của mình: một pha phá bẫy việt vị và một cú bấm bóng vào góc xa nhưng lần này không vô duyên như trước bởi quả bóng đã “ăn” vào má trong cột dọc để lăn vào lưới. Nani là người khóa sổ trận đấu khi thực hiện quả sút phạt ở cự ly 30m làm bó tay Kirkland.

Kết quả các trận đấu khác: Arsenal – Portsmouth 4-0, Birmingham – Stoke 0-0, Hull – Bolton 1-0, Sunderland – Blackburn 2-1, ManCity – Wolverhampton 1-0.

Serie A: AC Milan khởi đầu ấn tượng

Đúng như những gì Leonardo mong chờ, AC Milan hồi sinh với bộ đôi đồng hương Ronaldinho và Pato. Trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới rạng sáng nay, ông bố trí “chàng Vẩu” đá ngay phía sau Pato và Borriello. Đội hình đó tương đối xa lạ với Milan thời hậu Ancelotti và Kaka nhưng giờ đây đã thực sự hòa nhập. Ronaldinho hai lần chuyền bóng để Pato ghi bàn. Xen kẽ là bàn gỡ hòa Ghezzal. Ở trận đấu khác, Bologna đã thủ hòa 1-1 với Fiorentina.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.