.

Real Madrid có Xabi Alonso

.

(ĐNĐT) - Thêm một lần nữa, Chủ tịch Flo Perez chứng tỏ, với ông không có thương vụ nào là không thể. Bất chấp sự cự tuyệt của HLV Benitez, tiền vệ Alonso cuối cùng cũng là người của Real Madrid.


Trang web chính thức của Liverpool chạy hàng tít “Alonso đang trên đường tới Bernabeu kiểm tra sức khoẻ”. Tức là Liverpool đã đồng ý bán Alonso cho Real Madrid sau một thời gian dài dùng dằng. Chi tiết không được chính thức công bố, nhưng nhiều nguồn tin cho hay, Liverpool đã chấp nhận giảm đi một chút từ 37 triệu euro xuống còn 30 triệu euro.

Những thỏa thuận giữa tiền vệ 27 tuổi này với Real Madrid cũng đã được tiết lộ, theo đó anh sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và hưởng lương 4,5 triệu euro/mùa. Như vậy, tính đến nay, Real Madrid đã bỏ ra 250 triệu euro để mang về 8 tân binh.

Nếu Alonso vượt qua đợt kiểm tra thể lực (chắc chắn là như thế), thì người hoan hỉ nhất chính là HLV Pellegrini, bởi vì với ông, Alonso chính là mảnh ghép cuối cùng song quan trọng nhất cho đội hình của Real Madrid. Sự có mặt của tiền vệ trụ thầm lặng này sẽ giúp Real Madrid cân bằng được giữa công và thủ.

Với những gì mà Real Madrid thể hiện trong giai đoạn đầu mùa khá nhạt nhòa nên sự xuất hiện của Alonso càng trở nên cấp bách hơn. Nó cũng phù hợp với quan điểm tăng cường tính bản địa trong đội hình của Galactico lần này.

Cũng tại Bernabeu, ngày hôm qua đã chia tay một tượng đài. Đó là Michel Salgado, hậu vệ cánh phải cống hiến hơn 10 năm cho Real Madrid đã được giải phóng hợp đồng.

H.NGUYỄN

;
.
.
.
.
.