.
Sân Pleiku: Hoàng Anh Gia Lai - TP Hồ Chí Minh 4-3

Nam Định và Quân khu 4 mừng

Chiều 5-8, trận đấu bù vòng 15 giữa Hoàng Anh Gia Lai với đội khách TP Hồ Chí Minh vô tình trở thành một trong những trận “chung kết ngược” khi cả 2 đều đang trong khu vực nguy hiểm.

Tuy có đến 7 bàn thắng nhưng không thể xem đây là một trận cầu hấp dẫn, kịch tính khi hầu hết những bàn thắng của 2 đội đều bắt nguồn từ sai lầm của hàng phòng ngự đối phương. Đội chủ nhà đã có bàn thắng dẫn trước của Evaldo (phút 14) nhưng Mario (phút 29) rồi Ngọc Bảo (phút 43) lần lượt đưa TP Hồ Chí Minh vượt lên dẫn trước 2-1. Trong hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục có 3 bàn thắng (Thái Dương - phút 56, Tăng Tuấn - phút 59) với pha ghi bàn quyết định của Lee Nguyễn (phút 69) trong lúc, đội khách chỉ có được bàn thắng duy nhất của Minh Chuyên (phút 64).

Với chiến thắng này, Hoàng Anh Gia Lai đã tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm với 31 điểm và chiếm vị trí thứ 10. Ngược lại, TP Hồ Chí Minh đang đối diện với rất nhiều khó khăn khi đang tạm xếp dưới Nam Định (hạng 11, 28 điểm) để giẫm chân ở vị trí 12 và có cùng 26 điểm với đội áp chót Quân khu 4.

Vì thế, thất bại của TP Hồ Chí Minh đã mở ra cơ hội cho cả Nam Định lẫn Quân khu 4 trong cuộc chạy đua chống xuống hạng khi cách biệt giữa 3 đội vẫn được giữ nguyên cho đến trước lượt đấu thứ 24, sẽ diễn ra vào chiều 9-8 tới.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.