.

SHB Đà Nẵng sa thải Molina

.

Cầu thủ người Argentina, Molina vừa bị CLB SHB Đà Nẵng sa thải. Được biết, tối 11-8, Molina đi chơi và đến 21 giờ gọi điện cho HLV Lê Huỳnh Đức xin phép không về. Dù chưa được sự chấp thuận của HLV trưởng, Molina vẫn cúp máy và đi suốt đêm. Vào buổi tập sau đó, Molina đã bị HLV Lê Huỳnh Đức phê bình trước toàn đội. Không tiếp thu, cầu thủ này còn cãi tay đôi và kết cuộc, nhà cầm quân SHB Đà Nẵng đã kiên quyết đuổi Molina ngay tức khắc.

Molina (áo cam) đã chính thức bị sa thải khỏi SHB Đà Nẵng.

Là một cầu thủ đa năng với cái chân trái khéo, Molina đã đóng góp cho đội bóng sông Hàn những bàn thắng quan trọng ở mùa giải này. Thế nhưng, ngoại binh này cũng nổi tiếng về những màn “quậy”. Đây là lần thứ 3 Molina trở chứng sau vụ  nhậu say té xe dập mặt sau trận SHB Đà Nẵng thắng Đồng Tháp ở giai đoạn một và vụ bỏ đội đi chơi ở thành phố Hồ Chí Minh bị lột hết tài sản.

Sáng 19-8, ông Bùi Xuân Hòa xác nhận, Molina đã chính thức bị CLB SHB Đà Nẵng sa thải. Hiện tại, hai bên đã chính thức thanh lý bản hợp đồng cũ và dù bị sa thải, Molina vẫn được hưởng toàn bộ chế độ khen thưởng như các đồng đội ở SHB Đà Nẵng.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.