.

“Vì trái tim bóng đá Việt Nam” tại Đà Nẵng

.

Nhằm tiếp sức cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại SEA Games 25, Công ty 4 Oranges, thương hiệu sơn Boss - nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, đã tổ chức chương trình “Vì trái tim bóng đá Việt Nam” thu thập 1 triệu chữ ký ủng hộ đội tuyển.

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam A.Rield bày tỏ sự ủng hộ với đội tuyển U-23 Việt Nam bằng việc ký tên lên quả bóng khổng lồ.

Quả bóng khổng lồ có đường kính kỷ lục 6 mét, nặng trên 1 tấn luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ, tạo được không khí náo nức và nhộn nhịp tại lễ phát động. Sau khi diễn ra tại An Giang (18, 19-7), Gia Lai (2, 3-8), tối 15-8, chương trình sẽ diễn ra tại sân vận động Chi Lăng. Đây cũng là thời điểm người hâm mộ Đà Nẵng đang nô nức đón chào chức vô địch V-League 2009.

Điểm dừng chân tại Đà Nẵng của quả bóng được tiến hành với lễ hội mang tên “Đêm chiến thắng” trong không khí rạo rực của người hâm mộ đội bóng sông Hàn trong ngày đón chiếc Cúp vô địch V-League. Sau chương trình phát động ký tên lên quả bóng được thực hiện vào đêm 15-8, quả bóng khổng lồ được trưng bày ngay bên trong sân vận động Chi Lăng để chia vui cùng chiến thắng của đội SHB Đà Nẵng vào ngày 16-8 nhân trận đấu giữa SHB Đà Nẵng - Khatoco Khánh Hòa và lễ trao cúp vô địch V-League 2009.

Trong buổi lễ chính thức bắt đầu lúc 19 giờ (15-8), các khán giả sẽ được trò chuyện và giao lưu cùng HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Henrique Calisto cùng cựu danh thủ, HLV đội SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức, toàn bộ đội bóng SHB Đà Nẵng và một số khách mời danh dự khác. Sau ngày16-8, quả bóng sẽ được trưng bày tại Quảng trường Nhà hát Trưng Vương để tất cả người hâm mộ đều có thể tự mình ký tên, gửi lời chúc đến đội tuyển U-23 Việt Nam tại SEA Games.

BẢO AN

 

;
.
.
.
.
.