.

Xi măng Hải Phòng thâu tóm giải thưởng tháng 7

(ĐNĐT) - Với 4 chiến thắng liên tiếp, Xi măng Hải Phòng đã có một tháng 7 thăng hoa khi lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu và giữ vững vị trí tốp 5 sau lượt đấu 23. Vì thế, không bất ngờ khi đội quân của HLV Vương Tiến Dũng dễ dàng vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm như T&T Hà Nội, Bình Dương để giành giải thưởng “Đội bóng xuất sắc nhất tháng 7” qua kết quả bầu chọn của các phóng viên thể thao.

Giành đến 46 điểm, Xi măng Hải Phòng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu trên, trong khi T&T Hà Nội chỉ đạt 29 điểm và Bình Dương chỉ được 24 điểm.

Đặt được dấu ấn trong chuỗi thành tích ấn tượng của Xi măng Hải Phòng, HLV Vương Tiến Dũng cũng được các đồng nghiệp vinh danh khi được bầu chọn danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng 7”.

Bên cạnh đó, phong độ ổn định và là ngòi nổ cho Xi măng Hải Phòng bằng những pha xử lý bóng khéo léo, những đường chuyền chính xác, những cú sút phạt điệu nghệ, đội trưởng Leandro đã nhận được sự đánh giá cao của các phóng viên thể thao và hoàn tất hat-trick giải thưởng tháng 7 cho Xi măng Hải Phòng khi đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” với 49 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên, cầu thủ người Brazil này nhận được danh hiệu cá nhân sau nhiều tháng liên tiếp xuất hiện trong số các cầu thủ thu hút nhiều phiếu bầu chọn nhất.

Mặc dầu chỉ xếp thứ nhì trong cuộc bầu chọn danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” khi đạt 23 điểm và xếp trên Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa, 21 điểm) nhưng Phạm Văn Quyến (Sông Lam Nghệ An) đã được trao giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất”. Đó là pha sút phạt hàng rào khá đẳng cấp của anh, đưa bóng vào góc xa khung thành thủ môn Trần Quốc Việt (Hoàng Anh Gia Lai), giúp Sông Lam Nghệ An vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 69 trong cuộc gặp giữa 2 đội tại vòng 19.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.