.
Đại hội LĐ Quần vợt Đà Nẵng lần thứ 3

Nâng cao vai trò điều hành, quản lý của Liên đoàn

.
Ngày 19-9, Liên đoàn (LĐ) Quần vợt thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 3 (nhiệm kỳ 2009-2014).

 

Theo đánh giá của Đại hội, giai đoạn 2003-2009, LĐ Quần vợt thành phố Đà Nẵng đã tạo được bước phát triển của phong trào; toàn thành phố đã có hơn 150 sân quần vợt, hơn 40 CLB đăng ký hoạt động, hơn 5 nghìn người tập luyện thường xuyên. Từ phong trào, Liên đoàn Quần vợt thành phố đã phát hiện và góp phần đào tạo 5 VĐV chuyên nghiệp trong độ tuổi thiếu niên - nhi đồng, tham gia thi đấu các giải quốc gia, khu vực giành được nhiều thành tích.

Đại hội đề ra nhiệm vụ trong giai đoạn 2009-2014 là tăng cường củng cố bộ máy tổ chức, nâng cao vai trò điều hành, quản lý hoạt động của các CLB. Hằng năm, Liên đoàn Quần vợt thành phố sẽ tổ chức từ 1 đến 2 giải trong hệ thống phong trào cho các nhóm tuổi - nhóm đối tượng; đồng thời sẽ hoàn thiện các thủ tục đăng ký thành viên tại các CLB quần vợt trên địa bàn thành phố.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới với 30 thành viên do ông Trương Quang Nghĩa (Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng) làm Chủ tịch; mời Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh làm Chủ tịch danh dự của Liên đoàn Quần vợt Đà Nẵng.

NGUYÊN AN
;
.
.
.
.
.