.
Giải Cầu lông Trung - Cao tuổi thành phố Đà Nẵng 2009

CLB Công ty CP Dệt may 29-3 chiếm hạng nhất toàn đoàn

.

Sau 3 ngày tranh tài, ngày 27-9, giải Cầu lông Trung - Cao tuổi thành phố Đà Nẵng 2009 - với sự tham gia của 150 VĐV đến từ 13 CLB của thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam - đã chính thức khép lại với thứ hạng nhất toàn đoàn thuộc về CLB Công ty CP Dệt may 29-3. Các VĐV đã tham gia tranh tài trong 3 nội dung (đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ phối hợp) thuộc các nhóm tuổi 41-45, 46-50, 51-55 và 56 trở lên.

Chất lượng của giải đã được nâng cao nhờ sự chuẩn bị rất tốt của các CLB.

Với sự tài trợ chính của Công ty Ổn áp MITSUSUN và 2 nhà đồng tài trợ là Công ty Điện lực III, Hãng Cầu 999, giải lần này nhằm động viên phong trào tập luyện, thi đấu môn cầu lông để tăng cường sức khỏe và làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho người cao tuổi; đồng thời, qua đó tuyển chọn các VĐV xuất sắc tham gia các giải do LĐ Cầu lông Việt Nam tổ chức.

So với trước, giải lần này vẫn không có những bất ngờ khi những CLB dẫn đầu vẫn là những đơn vị có truyền thống như Công ty CP Dệt may 29-3, các CLB Đoàn Kết, Văn Khoa, Công an quận Thanh Khê… Tuy nhiên, với sự chuẩn bị và đầu tư rất tốt từ các CLB, chất lượng giải đã được nâng cao đáng kể.

Kết quả chuyên môn đã khẳng định vị thế của CLB Công ty CP Dệt may 29-3 với 4 HCV thuộc về các đôi VĐV Ngô Thị Nhung - Lê Thị Thông (đôi nữ, nhóm tuổi 41-45), Châu Thị Mỹ Lệ - Nguyễn Thị Hường (đôi nữ, nhóm tuổi 46-50), Hồ Anh Dũng - Phan Thị Sáu (đôi nam - nữ, nhóm tuổi 46-50), Nguyễn Hữu Hải - Huỳnh Thị Trang (đôi nam nữ, nhóm tuổi 56 trở lên) cùng 1 HCĐ đôi nam nhóm tuổi 46-50 của đôi VĐV Hoàng Hữu Nghị - Nguyễn Hữu Hiếu. CLB Đoàn Kết và CLB Công an Thanh Khê cùng giành 2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ cùng xếp hạng nhì toàn đoàn.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.