.

SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng trong ngày khai mạc V-League 2010

Tại hội nghị tổng kết các giải bóng đá quốc gia 2009, VFF đã tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho mùa giải V-League 2010. Theo đó, ngày 31-1-2010, V-League 2010 sẽ chính thức khai diễn và thi đấu hết lượt đi cho đến ngày 23-5. Lượt về tiếp tục được tổ chức 2 vòng và V-League 2010 sẽ tạm dừng vào ngày 6-6 do diễn ra Vòng chung kết World Cup 2010, 3 tuần sau đó giải sẽ được tiến hành trở lại.

Khi V-League 2010 được tiến hành trở lại, các đội sẽ thi đấu 11 vòng đấu còn lại cho đến ngày kết thúc giải 23-8. Riêng các trận đấu đầu tiên của Cúp Quốc gia sẽ bắt đầu từ ngày 24-1. Cũng theo thông lệ, trận Siêu Cúp sẽ được tiến hành vào ngày 23-1 để bắt đầu cho mùa giải mới. Tuy nhiên, theo ý kiến của đại diện CLB Thể Công, do SHB Đà Nẵng là đương kim vô địch cả hai Cúp nên không cần thiết tổ chức trận đấu này. Dĩ nhiên, VFF sẽ xem xét đề nghị và có quyết định cuối cùng.

Theo kết quả bốc thăm, vòng đấu khai mạc V-League 2010 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, Nam Định sẽ tiếp đội vừa đánh bại họ ở lượt cuối V-League 2009 là Đồng Tháp; trong khi đó, “tân binh” Ninh Bình (tiền thân là Sơn Đồng Tâm và mới chiêu mộ người cũ của Đồng Tâm Long An là Antonio và Việt Thắng) sẽ tiếp Đồng Tâm Long An. Trận “derby” Hà Nội hứa hẹn sôi động khi Hòa Phát Hà Nội vừa thăng hạng sẽ đối đầu cùng “đội khách” T&T Hà Nội.

Trong khi đó, đương kim vô địch SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng trên sân Chi Lăng. Ngoài ra, Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp Quân khu 4, Bình Dương gặp đội chủ nhà Thể Công và Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm khách tại Nha Trang trước Khánh Hòa.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.