.

Argentina thắng hú hồn

.

(ĐNĐT) - Trong trận đấu đáng chú ý nhất tại khu vực Nam Mỹ vừa kết thúc sáng nay (11-10), Argentina của Maradona đã may mắn khi vượt qua đội tuyển Peru trên sân nhà với tỷ số suýt sao 2-1. 

Nhìn cách Maradona ăn mừng bàn thắng quyết định khi trượt dài trên sân cỏ như thế này, đủ biết chiến thắng của Argentina quan trọng đến như thế nào

Higuian đã đưa Argentina vươn lên dẫn trước ở phút 47, nhưng cũng như những trận trước, việc Maradona chỉ đạo các học trò về phòng thủ quá sớm sau khi dẫn điểm đã tạo nhiều cơ hội cho các cầu thủ Peru. Và Argentina suýt chút nữa đã phải trả giá đắt.

Đúng phút thi đấu cuối cùng, Hernan Rengifo đã ghi bàn gỡ hòa cho Peru sau pha đánh đầu cận thành. Kết quả này có thể sẽ khiến thầy trò Maradona ngồi nhà xem World Cup 2010 qua tivi. Nhưng bất ngờ ở phút 90+2, khi "Gã khùng" Martin Parlemo đã quý bàn thắng quý hơn vàng, ấn định chiến thắng 2-1 cho Argentina.

Kết quả này cùng với việc Ecuador thất thủ 1-2 trước Uruguay đã đưa Argentina lên thứ tư trên bảng xếp hạng, vị trí đảm bảo chiếc vé trực tiếp đi Nam Phi. Các học trò Maradona có quyền tự quyết số phận của mình trong trận đấu cuối cùng vòng loại với Uruguay vào giữa tuần tới.

ĐN

;
.
.
.
.
.