.
Asian Indoor Games 3 - 2009:

Đoàn thể thao Việt Nam đã có Vàng

.

(ĐNĐT) - Trong buổi thi đấu chính thức đầu tiên của AIG 3 vào sáng 31-10, các VĐV đội tuyển Vovinam Việt Nam đã ra quân với nhiều hy vọng giành Vàng cho thể thao Việt Nam. Đây là một bộ môn được đánh giá là “mỏ Vàng” để giúp thể thao Việt Nam mở ra cơ hội giành 1 trong 8 vị trí dẫn đầu đại hội.


Và không ngoài dự đoán khi các võ sĩ chủ nhà đã dễ dàng mang về những HCV đầu tiên ở nội dung Tự vệ nữ giới và Đòn chân tấn công (nam)…

Ở nội dung Tự vệ nữ giới, đôi VĐV của Việt Nam là Nguyễn Văn Cường và Nguyễn Thị Phượng (ảnh trên) đã có bài thi xuất sắc, giành tổng số điểm 294 để giành chiếc HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam. Cũng ở nội dung này, với tổng số điểm 273, đôi VĐV Chiveak Sokkhom và Vilay đã giành chiếc HCB cho đoàn Campuchia. Chiếc HCĐ thuộc về đôi VĐV Puspita và Harik Adi của Indonesia.

Ngay sau đó, nội dung Đòn chân tấn công (nam) đã được khởi tranh với sự tham gia của 3 đoàn. Vì thế, đội tuyển Việt Nam với 4 VĐV Nguyễn Văn Cường, Phan Ngọc Tới, Nguyễn Bình Định và Nguyễn Khắc Nguyên không vấp phải sự cạnh tranh nào. Với tổng số điểm 294 đạt được, 4 VĐV này đã mang về chiếc HCV thứ 2 cho đoàn Thể thao Việt Nam. Với 270 điểm, đoàn Campuchia giành chiếc HCB; HCĐ thuộc về đoàn Ấn độ với số điểm 254.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.