.
CHAMPIONS LEAGUE RẠNG SÁNG NAY:

Sốc ở San Siro

.

(ĐNĐT) - Đa số các đại gia đều thắng dù nhọc nhằn. Duy nhất chỉ có AC Milan gục ngã ngay tại sân nhà, dẫn đến nguy cơ mất việc với HLV Leonardo

Milan gục ngã Zurich trên sân nhà

    Seedorf đá hiệp một nhưng bế tắc trong nhiệm vụ tổ chức trận đấu. Ronaldinho đá hiệp hai vẫn không thể giúp Milan gỡ hoà. Chủ sân San Siro đã gục ngã ngay tại sân nhà trước đội bóng Thụy Sỹ Zurich.

Nên nhớ trước trận đấu, rất nhiều dự đoán cho rằng Zurich sẽ phải nhận cơn thịnh nộ của Milan như một cách để thầy trò Leonardo lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Milan giữ bóng gần hết thời gian trận đấu nhưng cả thảy 24 lần tấn công của họ đều không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Zurich. Nhưng chỉ cần một cơ hội hiếm hoi ở phút thứ 9, hậu vệ Tihinen đã ập vào ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.

Leonardo bất lực trên băng ghế chỉ đạo. Khán giả la ó trên khán đài. Và sau trận đấu, Ban lãnh đạo đội bóng áo sọc đỏ đen quyết định bỏ phiếu tín nhiệm với HLV trẻ tuổi này.

M.U để cho Wolfsburg, tân binh Champions League, cầm chân suốt cả hiệp một và bất ngờ vọt lên dẫn trước ở phút 55 nhờ công của Dzeko. Tuy nhiên, đẳng cấp của đội bóng lớn đã giúp Quỷ đỏ hạ gục đại diện nước Đức ngay sau đó.

Chỉ 3 phút sau bàn thua, Ryan Giggs tiếp tục là nguồn cảm hứng của M.U khi thực hiện pha đá phạt chuẩn xác gỡ hoà. Carrick, trong trận đấu hiếm hoi được đá chính, đã kịp ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho chủ nhà. Với bàn thắng này, Giggs trở thành cầu thủ thứ 9 của M.U ghi được 150 bàn thắng. Ferguson hết lời tán dương Giggs không chỉ lịch sử CLB vinh danh mà ở tuổi 36 vẫn là linh hồn của đội bóng khi không còn Ronaldo và Tevez.

Cristiano Ronaldo tiếp tục toả sáng ở Real Madrid. Anh là người giải toả thế bế tắc cho đội chủ nhà trước Marseille ở phút 58 và là người ấn định tỷ số ở phút 64. Xen giữa hai bàn thắng của Ronaldo là pha ghi bàn của Kaka từ chấm 11m.

Nhìn chung, các đội bóng lớn và chủ nhà đều giành thắng lợi. Chelsea thắng với tỷ số sít sao nhờ công của Anelka trên sân Nicosia. Porto không còn mạnh mẽ, nhưng trước Atletico Madrid đang yếu đuối đã dễ dàng giành thắng lợi 2-0. Đội bóng Israel, Maccabi Haifa dường như không chịu nỗi sức ép ở Champions League khi để thua trận thứ hai liên tiếp và lần này là 0-1 trên sân của Bordeaux. CSKA Moscow giành thắng lợi 2-1 trước Besiktas một cách thuyết phục.
 
Trận hoà duy nhất cũng chính là trận đấu được chờ đợi nhất: Bayern và Juventus kết thúc trận đấu với tỷ số hoà không bàn thắng.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.