.
CHAMPIONS LEAGUE: REAL MADRID – AC MILAN (1H45 NGÀY 22-10)

Trận đấu khó quên của Kaka

.

(ĐNĐT) - Tâm điểm loạt trận đêm nay là Kaka sẽ đối đầu với các đồng đội cũ và đội bóng đã đưa anh trở thành ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Một trận đấu mà Kaka bảo là không thể nào quên được bởi Milan luôn ở trong tim anh

Kaka sẽ có trận đấu khó quên với đội bóng cũ Milan

    Real Madrid đang ở đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối, trong lúc Milan tưởng như đã sụp đổ khi để cho Zurich giành thắng lợi ở vòng trước. Nhưng tình hình hiện này có lẽ đã chuyển biến khá nhiều khi Real Madrid không thể có Ronaldo vì chấn thương (dù họ vừa thắng Valladolid) và AC Milan vừa thắng Roma một cách thuyết phục ở Serie A.

Leonardo tuyên bố ông có kế sách rõ ràng cho một chiến thắng ngay tại Bernabeu. Tiền vệ Gattuso được nghỉ trận gặp Roma để có thể lực tốt nhất trong nhiệm vụ bắt chết Kaka ở giữa sân. Leo nhận ra rằng, nếu Real Madrid không có Ronaldo mà tiếp tục khoá chặt Kaka thì mặt trận tấn công của chủ nhà coi như phá sản.

Ronaldinho sẽ có mặt ngay từ đầu, không hẳn là nhờ phong độ xuất sắc trong trận thắng Roma mà chàng “vẩu” đặc biệt có cảm hứng thi đấu khi đối đầu với Real Madrid, thời anh còn là đầu tàu ở Barca. Ronaldinho sẽ là mồi nhử để Pato trẻ trung có được khoảng trống để phá lưới Casillas.
 
Trong trường hợp bế tắc, Leo đã có sẵn lão tướng Inzaghi để tung vào sân. Inzaghi, cực kỳ nhạy bén trong những tình huống thoát đi phá bẫy việt vị, sẽ rất hiệu quả khi hàng phòng ngự Real Madrid có xu hướng dâng cao.

Nói tới Inzaghi thì cần phải nói tới Raul. Cả hai đang bám nhau khá sát trên bảng xếp hạng ghi bàn ở cúp châu Âu sau huyền thoại Muller. Cả hai sẽ có dịp so đọ tài năng với nhau ở những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Không Ronaldo và Benzema tỏ ra lười biếng di chuyển, HLV Pellegrini buộc phải quay về trông chờ vào đội trưởng Raul sẽ tiếp tục toả sáng như trong trận tôn vinh anh là cầu thủ khoác áo Real Madrid nhiều nhất (thắng Valladolid 4-2 và Raul ghi 2 bàn).

Ngoài ra, chủ nhà còn có sự trở lại của Higuain sau chấn thương và Van der Vaart lần đầu tiên được ra sân. Real Madrid cần chiến thắng để nắm chắc một suất nhưng Milan cần chiến thắng hơn để lấy lại niềm tin. Vậy một kết quả hoà sẽ làm hài lòng cả hai?

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Ramos, Pepe, Albiol, Marcelo; Mahamadou Diarra, Alonso, Lassana Diarra; Kaká, Raúl, Benzema.

AC Milan: Dida; Oddo, Nesta, Silva, Zambrotta; Gattuso, Ambrosini, Pirlo, Seedorf; Ronaldinho, Pato.

Các trận đấu khác: Bordeaux –Bayern, Juventus – M.Haifa, CSKA Moscow – M.U, Wolfsburg – Besiktas, Zurich –Marseille, Chelsea – A. Madrid, Porto – Nicosia.

;
.
.
.
.
.