.

Đổi ngôi

.

(ĐNĐT) - Trong loạt trận đêm qua, nNhững tỷ số bất ngờ đã làm thay đổi cục diện của bảng xếp hạng. Inter, M.U trở lại ngôi đầu. Real Madrid bám sát Barca dù thầy trò Guardiola không để thua ở Mestalla

Inter đang bay cao

Jose Mourinho đã cảm thấy bất an trước những lời phàn nàn của Chủ tịch Moratti. Và Genoa đang là nỗi ám ảnh của ông sau thất bại trước Sampdoria để mất ngôi đầu.
 
Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra trên cả tuyệt vời khi mà các học trò của Mourinho đã đè bẹp Genoa với một chiến thắng 5 sao rực rỡ. Cuộc chiến trên sân hầu như lệch hẳn về phía đội khách có lẽ là nguồn cơn từ việc thủ môn dự bị của Genoa, Alessio Scarpi tìm cách gây hấn với Maicon trong giờ giải lao, buộc Lucio và Cesar phải tìm cách can ngăn. Trọng tài đã phải tặng cho Scarpi chiếc thẻ đỏ mới giữ được bình yên cho hiệp hai.

Trước đó, Juventus tràn đầy quyết tâm đã để cho Fiorentina cầm hòa với tỷ số 1-1. Sampdoria chưa thi đấu đã mở đường cho Inter tạm lấy lại ngôi đầu ít nhất 24 tiếng đồng hồ.

Cũng giống như Juve không thể tạo được ưu thế ở Serie A trong trận đấu sớm, Chelsea để thua ngược ở Aston Villa. Đây là trận thua thứ hai ở mùa giải này của Ancelotti. Tiền đạo Drogba tung cú sút từ khoảng cách 30m không có gì nguy hiểm nhưng thủ môn kỳ cựu Briedel mắc sai lầm để cho Chelsea vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó chủ nhà Villa đã tận dụng rất tốt sai lầm hiếm hoi ở khâu phòng ngự của Chelsea trong những tình huống đá phạt góc để Dunne và Collins đánh đầu giành lại chiến thắng cho chủ nhà.

Chelsea (giữa) phải nhường ngôi đầu cho M.U

Ở trận đấu sau đó, M.U nhẹ nhàng lướt qua Bolton với tỷ số 2-1 để giật lại ngôi đầu bảng. Owen đánh đầu lái bóng làm cho Knight bất ngờ chạm bóng đốt lưới nhà ngay từ phút thứ 5. Những miếng phối hợp tầm trung của M.U tỏ ra nhuần nhuyễn và Valencia đã nhanh chân dứt điểm ở phút 33 để nhân đôi cách biệt. Sau bàn thua, Bolton vùng lên mạnh mẽ nhưng chỉ kiếm được một bàn danh dự ở phút 75 của Taylor. Trong khi đó, Liverpool đã để Sunderland vượt qua với tỷ số tối thiểu 1-0. Còn Arsenal dễ dàng vượt qua Birmingham với tỷ số 3-1.

Barca đầy vẻ mệt mỏi đã cầm hòa được Valencia ngay tại Mestalla mà hai bên không ghi được bàn thắng nào. Rõ ràng trận hòa đó giúp cho Guardiola và các học trò có lại cảm giác thăng bằng hơn sau những ngày vật vã chiến đấu cho đội tuyển quốc gia.

Raul được đồng đội chia vui trong ngày lập kỷ lục khoác áo Real Madrid nhiều nhất

Barca dù vẫn chưa phải nếm mùi thất bại nhưng đã để Real Madrid bám sát với cách biệt chỉ còn 1 điểm, trong ngày đội trưởng Raul ăn mừng lớn kỷ lục khoác áo Real Madrid nhiều nhất. Ra sân trong trận gặp Valladolid là lần thứ 711, Raul thi đấu cho Real Madrid để qua mặt bậc tiền bối Sanchis. Trong ngày vui đó, Raul đã ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng 4-2. Ngoài ra, Pellegrini muốn nhắn gửi bức thông điệp có Ronaldo trong đội hình hay không không quan trọng, bởi Real Madrid vẫn giành chiến thắng.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.