.

"Kền kền trắng" bị bắn hạ

.

(ĐNĐT) - Gặp phải đối thủ rắn mặt Sevilla trên sân khách lại không có Ronaldo trong đội hình vì chấn thương, Real Madrid đã chấp nhận trận thua đầu tiên ở La Liga và để cho Barcelona một mình chiếm ngôi đầu.

Renato (11-áo trắng) thoải mái đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 cho Sevilla.

Khi “linh hồn” Ronaldo không thể có mặt vì chấn thương gối trong trận đấu với Marseille ở Champions League, Kaka được chờ đợi sẽ làm “Kền kền Chúa” cho Real Madrid trong chuyến làm khách ở Sevilla (rạng sáng nay).

Phải thừa nhận rằng Kaka đã chơi cực kỳ nỗ lực nhưng chủ nhà Sevilla đang có phong độ cao đã chiếm giữ thế trận một cách rất tốt. Sevilla đã đánh liên tục vào nách hàng phòng ngự Real Madrid để tạo ra những tình huống uy hiếp khung thành Casillas. Sau quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Navas đã đánh đầu mở tỷ số cho chủ nhà ở phút 33.

Hiệp 2 được 3 phút, hậu vệ Pepe nhanh chóng giúp Real Madrid quân bình tỷ số cũng bằng một pha đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, sau đó Real nhường hẳn thế trận cho chủ nhà để liên tục bắn phá khung thành của Casillas. Và bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Renato ở phút 67 là phần thưởng xứng đáng cho chủ nhà để hạ gục Real Madrid đầy kiêu hãnh.

Đây là trận thua đầu tiên của Real Madrid ở mùa giải này. Sau trận thua, Kaka là cầu thủ bị soi nhiều nhất bởi dù rất nỗ lực nhưng tiền vệ người Brazil vẫn chưa thể hiện được phong độ như thời ở AC Milan. Anh không có những pha đi bóng và chuyền thông minh để đồng đội ghi bàn như trước.

Không nói về mình, Kaka cho rằng điều Real Madrid cần cải thiện chính là khâu phòng ngự ở những tình huống bóng chết. Đúng là ở tình huống Renato ghi bàn, hàng phòng ngự Real đã quá chủ quan trong khâu kèm người ở pha đá phạt góc trước đó. Renato hầu như không bị ai kèm và động tác lắc bóng của anh không cho Casillas cơ hội cản phá.

Điều quan trọng hơn là người ta nhận ra Real phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo. Real Madrid sống dựa hơi thở của Ronaldo còn mạnh hơn cả M.U ngày trước.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.