.
khối Doanh nghiệp

Trao 15 giải cho VĐV tham dự giải Quần vợt- Cầu lông và khai mạc giải bóng đá mini

.

Sau 3 ngày tranh tài, chiều ngày 12-10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức tổng kết và trao 15 giải nhất, nhì và ba ở 5 nội dung thi đấu cho các VĐV tham gia giải Quần vợt - Cầu lông Khối Doanh nghiệp năm 2009. 

Các VĐV nhận giải nhất, nhì và ba nội dung đôi nam môn cầu lông.
Ảnh: V.Dũng

Trong số đó, đáng chú ý là các cặp VĐV Hồng Cương-Quốc Phương (Công ty Điện lực Đà Nẵng), Văn Hòe-Hữu Nghị (Công ty Dệt may 29-3), Đình Thanh-Bửu Cương (Công ty Quản lý và xây dựng đường bộ Quảng Nam-Đà Nẵng) giành giải nhất, nhì và ba đôi nam môn cầu lông. Các VĐV Văn Tín-Văn Hùng (Công ty Thương mại vận tải Petrolimex), Thanh Nam-Nguyễn Long (Công ty Thiết bị phụ tùng Đà Nẵng) Viết Hội-Văn Thuận (Công ty Vận tải biển Đà Nẵng) đoạt giải nhất, nhì và ba đôi nam môn quần vợt.

(V.D)

Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), giải Bóng đá mini do Đoàn Thanh niên khối Doanh nghiệp tổ chức đã diễn ra từ ngày 12 đến ngày 18-10, với sự tham gia của 32 đội.

Cũng trong ngày 12-10 đã diễn ra giải quần vợt, thu hút gần 100 vận động viên là cán bộ, công nhân các doanh nghiệp thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp và một số cơ quan khác của thành phố tham gia.
(ĐỨC THỊNH)

;
.
.
.
.
.