.

Martin Palermo ghi bàn thắng bằng đầu từ cự ly 40m

.

* Trận đấu kết thúc sau 4 phút

(ĐNĐT) - Tiền đạo Martin Palermo, từng nổi tiếng với 3 cú sút penalty trong một trận đấu cho Argentina đều không thành công, đã ghi được bàn thắng bằng đầu từ cự ly 40m

Trong trận đấu với đối thủ cứng cựaVelez Sarfield ở giải VĐQG Argentina, Palermo (ảnh) vô tình đã được lịch sử ghi danh. Khi tỷ số đang là 2-2 thì thủ môn đội bạn phá bóng, không ngờ bóng lại đến đúng đầu của Palermo đã dội ngược vào lưới ở cự ly 40m (chính xác BTC giải đo được là 38,9m).

Tiền đạo này thừa nhận sau trận đấu: “Tôi chẳng phải là người từ hành tinh khác đến. Lúc vừa chạm bóng xong, tôi nghĩ giỏi lắm bóng sẽ đi sát mép ngoài cột dọc nhưng không ngờ nó lại ngoan ngoãn lăn vào lưới”.

* Không hề vì bạo lực mà trận đấu buộc phải chấm dứt sau 4 phút. Nguyên nhân là một đội bóng chẳng “đào” đâu ra cầu thủ để thi đấu.

Chuyện xảy ra ở trận đấu ở giải hạng ba ở Bulgaria giữa Gigant Belene và Chavdar Byala Slatina. Chủ nhà Gigant đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng nhưng do một lượng lớn cầu thủ bị chấn thương và án phạt nên đội hình xuất phát chỉ có 8 cầu thủ. 4 phút sau, thêm 2 cầu thủ nữa bị chấn thương phải rời sân.

Tình thế bất ngờ đó buộc trọng tài Denev phải thổi còi chấm dứt trận đấu do Gigant không đủ số cầu thủ tối thiểu tham gia một trận đấu. Đội khách Chavdar đã được xử thắng 3-0.

H.N

;
.
.
.
.
.