.
BÓNG ĐÁ CUỐI TUẦN:

Benitez lặng lẽ tới Bernabeu?

.

(ĐNĐT) - Một kịch bản dường như đã được sắp đặt: Benitez bị hai ông chủ Mỹ ở Liverpool “tống tiễn” và sau đó lên "kiệu hoa" của Perez về Bernabeu thế chỗ Pellegrini

Benitez hiện đang chông chênh ở Liverpool

Cái thế của Benitez ở Liverpool hiện rất chông chênh vì sau 4 trận thua liên tiếp là một trận thắng hoành tráng, sau trận thắng hoành tráng đó lại là một trận thua.

Liverpool đang chơi rất phập phù nên hai ông chủ người Mỹ đã phát ngán khi mà đội bóng của họ cứ về sau khi mùa giải kết thúc. Cơ hội vô địch của Liverpool sáng trở lại sau trận thắng M.U nhưng nếu thua Fulham đêm nay thì nguy cơ Benitez ra đi sớm hơn dự kiến là rất cao.

Chỉ có điều, nếu cựu HLV Valencia này mất việc thì không phải đợi lâu để có lại việc làm còn với mức lương còn cao hơn nữa. Chủ tịch Real Madrid, Perez lại một lần nữa điền tên Benitez cùng với Luis Aragones và Mancini là những người có khả năng thay thế Pellegrini cao nhất. Real Madrid vừa có trận thua đầy xấu hổ trước đội hạng ba Alcorcon với 4 bàn không gỡ ở Cúp Nhà Vua. Perez vốn háo danh đã quá chán cảnh Real Madrid đầy thiên hà lại chơi quá bế tắc và thất bại.

Perez sẵn sàng sa thải Pellegrini và bồi thường hợp đồng. Giới bình luận bóng đá ở Madrid cho rằng Benitez là sáng giá nhất. Aragones đã khẳng định tài thao lược lên tới mức “Nhà hiền triết” và cùng Tây Ban Nha vô địch Euro 2008 nhưng HLV này lại không có mối quan hệ tốt đẹp với "đại ca” Raul và Guti ở Bernabeu. Bất hòa với Raul, dù cầu thủ này không còn giữ được phong độ cao nữa, luôn tiềm ẩn những mối nguy hại khôn lường. Perez đắn đo ở chỗ đấy. Hôm nay, Real gặp Getafe là ngày Raul kỷ niệm tròn 15 năm tận tâm cống hiến cho “Kền kền trắng”. 

Mancini tài năng nhưng ông không hề có kinh nghiệm ở La Liga. Chính vì thế mà cơ hội cho Benitez là sáng nhất. Chỉ có điều Benitez không muốn rời khỏi nước Anh trong tư thế của kẻ thất bại.

Lịch thi đấu:

Premier League: 19h45 ngày 31-10: Arsenal – Tottenham; 22h00 ngày 31-10: Bolton – Chelsea, Burnley – Hull, Fulham – Liverpool…

La Liga: 0h00 ngày 1-11: Real Madrid – Getafe; 2h00 ngày 1-11: Osasuna –Barcelona…

Serie A: 0h00 ngày 1-11: Juventus – Napoli; 2h45 ngày 1-11 AC Milan – Parma

Hạc Nguyễn

;
.
.
.
.
.