.
BÓNG ĐÁ CUỐI TUẦN:

Nghịch cảnh cho Benitez

.

(ĐNĐT) - Real Madrid thắng Getafe 2-0 nhờ công của Higuain nên tạm giúp cho chiếc ghế của Pellegrini cứng cáp trở lại. Trong khi đó, ở nước Anh, Liverpool muối mặt rời sân Craven Cottage với tỷ số 1-3 và chỉ còn lại 9 người

Liverpool (áo đỏ) thúc thủ trước Fulham

Rafael Benitez bảo rằng, ông sẽ làm đơn kháng án chiếc thẻ đỏ của Carragher, bởi tình huống mà đội trưởng của ông phạm lỗi với Zamora không đáng phải rời sân. Liverpool kháng án, nhưng liệu Benitez có còn ở lại để chứng kiến điều đó hay không?

Người hâm mộ Liverpool trên sân Craven Cottage đã chịu hết nổi Benitez. Không đơn giản chỉ là tỷ số thua 1-3 và bị đuổi tới 2 cầu thủ mà người ta bực mình vì cách dùng người của nhà cầm quân người Tây Ban Nha này.

Torres khi chưa bình phục chấn thương vẫn được tung ra sân chơi tới 80 phút và giúp Liverpool giành chiến thắng trước M.U. Torres đã khỏe hẳn và lại ghi bàn san bằng tỷ số cho Liverpool trước Fulham nhưng lại bị thay ra từ phút 63. Sau khi Torres rời sân, Liverpool không tạo được sức ép về phía Fulham. Ngược lại, họ đã nhận bàn thua thứ hai chỉ sau đó 9 phút. Bất lực trong việc san bằng cách biệt và hoảng loạn trước sức ép của đối phương Degen và Carragher lần lượt nhận thẻ đỏ rời sân.

Đây đã là trận thua thứ 5 của Liverpool ở mùa giải. Cơ hội bám đuổi top đầu gần như không thể, dù trên lý thuyết họ vẫn có thể là nhà vô địch.

Trong khi đó, Chelsea lặp lại đúng tỷ số 4-0 với Bolton như ở Carling Cup cách đây vài ngày. M.U vượt qua Blackburn 2-0. Arsenal thắng Tottenham 3-0.

Người hâm mộ đã hết kiên nhẫn và có lẽ hai ông chủ Mỹ cũng không thể chấp nhận hoàn cảnh bết bát của đội nhà. Họ sẽ “trảm” Benitez? Điều đó rất có thể xảy ra. 

    Nghịch cảnh cho Benitez là con đường đến Benitez tạm đóng lại bởi Real Madrid đã vượt qua Getafe 2-0. Niềm vui chiến thắng đó càng cao hơn khi Barcelona bị Osasuna cầm hòa 1-1. Chiếc ghế của Pellegrini tạm bớt nóng. Tưởng chừng như Real Madrid có kết cục buồn nữa khi mà hậu vệ Albiol bị đuổi ra khỏi sân khi trận đấu mới diễn ra được 27 phút. Tuy nhiên, Higuain xuất hiện như một vị cứu tinh.

Anh đón đường chuyền của Marcelo bằng ngực trước khi mở tỷ số ở phút 53. 3 phút sau, tiền đạo người Argentina này đón đường chuyền của Benzema để ấn định tỷ số 2-0. Trong khi đó, tiền vệ Keita tiếp tục ghi bàn cho Barca để mở tỷ số ở phút 73 nhưng cuối cùng hậu vệ Pique đá phản lưới nhà để cân bằng tỷ số cho Osasuna.

Kết quả các trận đấu:

Premier League: Fulham – Liverpool 3-1; Bolton – Chelsea 0-4; M.U – Blackburn 2-0, Arsenal – Tottenham 3-0….

La Liga: Real Madrid – Getafe 2-0; Osasuna – Barcelona 1-1; Bilbao – A.Madrid 1-0; Xerez – Sevilla 0-2.

Serie A: AC Milan – Parma 2-0; Juventus – Napoli 2-3.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.