.
CHAMPIONS LEAGUE RẠNG SÁNG NAY:

Bayern Munich thắp lại hy vọng, cơ hội chia đều cho Milan, Real và Marseille

.

(ĐNĐT) - Bayern Munich thoát cảnh sớm bị loại khi Bordeaux không nhường bước cho Juventus. CSKA Moscow cũng sống lại cơ hội lọt vào vòng 1/16 nhờ lội ngược dòng thành công trước đội khách Wolfsburg. Trong khi đó, cơ hội vẫn chia đều cho cả Milan và Marseille khi cả hai hòa nhau tại San Siro

Các cầu thủ Bayern ăn mừng bàn thắng của Olic

Chủ tịch Rummenigge bảo rằng dù ở hoàn cảnh nào của Champions League thì Bayern vẫn cần một chiến thắng để tự giải thoát mình khỏi giai đoạn khủng hoảng như hiện nay. Đúng là Van Gaal cần chiến thắng để nuôi dưỡng hy vọng nhưng kèm theo điều kiện là Bordeaux đã có vé đừng “nằm” cho Juventus đá.

Áp lực kép đó đã làm cho chủ nhà Bayern chơi không được thanh thoát như trận lượt đi ở Israel (thắng 3-0) dù vẫn là đội nắm thế chủ động. Hàng công không sắc sảo đã phải đợi đến tận phút 62 mới quyết định được số phận khi Olic ghi bàn thắng duy nhất vào lưới M.Haifa. Trong khi Bordeaux đã giúp họ kéo dài hy vọng khi hạ gục Juventus 2-0 để rồi ở lượt trận cuối cùng vào ngày 9-12 tới, Bayern phải sang Turin với nhiệm vụ phải thắng Juve mới giành vé đi tiếp.

Đội bóng đồng hương của Bayern là Wolfsburg đã không thể giữ được lợi thế dẫn bàn trước của tiền đạo Dzeko ở phút 19 khi sút chéo góc sau đường chuyền thông minh của Martins. Chủ nhà CSKA Moscow đã chơi tấn công quyết liệt trong hiệp hai và lật ngược được thế cờ nhờ hai bàn thắng của Necid và Klasnic, đều xuất phát từ đường chuyền của Aldonin ở phút 58 và 66. Wolfsburg chỉ cần 1 trận hòa là theo chân M.U đi tiếp nhưng đành phải khất lại.
 
Đây không phải là lần đầu Wolfsburg bị lội ngược dòng bởi ở trận đấu gặp M.U tại Old Trafford, Dzeko cũng mở tỷ số trước nhưng sau đó đã thua lại 1-2. CSKA bằng điểm với Wolfsburg nhưng thua về chỉ số phụ nên đành chấp nhận đứng thứ 3.

Bàn thắng của Borriello không thể giúp cho Milan giành chiến thắng trước Marseille

Dải ngân hà của Real Madrid tiếp tục lu mờ và phải nhờ đến người cũ Higuain mới có được chiến thắng. Cách đây vài ngày, chính tiền đạo người Argentina này cũng đã ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid trước Racing. Chỉ cần 1 bàn thắng của Higuain thôi, Real Madrid độc chiếm ngôi đầu. Điều mà HLV Pellegrini hài lòng nhất là Ronaldo đã trở lại thi đấu khi vào sân thay Raul từ phút 70.

Cặp đấu AC Milan –Marseille chỉ hấp dẫn ở nửa hiệp đầu khi hai đội tấn công dồn dập lẫn nhau để có được 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội. Sau đó, trận đấu lâm vào thế bế tắc và cả hai chấp nhận 1 kết quả hòa để tất cả cùng kéo đến lượt cuối cùng mới quyết định được tấm vé lọt vào vòng 1/16.

Với kết quả này, cục diện bảng C vẫn chưa thể ngã ngũ khi Real Madrid (10 điểm), AC Milan (8 điểm) và Marseille (7 điểm) đều có cơ hội tự định đoạt số phận của mình ở vòng đấu cuối cùng sau hai tuần nữa.

Kết quả các trận đấu:

Bayern – M.Haifa 1-0; Bordeaux – Juventus 2-0; CSKA Moscow – Wolfsburg 2-1; M.U – Besiktas 0-1; Real Madrid – Zurich 1-0; AC Milan – Marseille 1-1; Porto – Chelsea 0-1; Nicosia – A.Madrid 1-1.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.