.

Đội tuyển U-23 Việt Nam gặp Thái Lan ở trận ra quân tại SEA Games 25

.

Theo lịch thi đấu bóng đá nam vừa mới được công bố, đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức cùng U-23 Thái Lan ngay ở trận đầu ra quân vào ngày 2-12. Sau đó, U-23 Việt nam sẽ lần lượt gặp các đội U-23 Đông Timor (4-12), U-23 Malaysia (6-12) trước khi khép lại vòng đấu bảng bằng cuộc đối đầu cùng U-23 Campuchia (11-12).

Các cầu thủ U-23 Việt Nam (áo trắng) sẽ gặp Thái Lan (áo vàng) ngay trận mở màn tại SEA Games 25.

Tại bảng A, ngoài Thái Lan được đánh giá là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch SEA Games 25 thì khả năng giành chiếc vé còn lại để vào bán kết sẽ diễn ra trong cuộc đấu tay đôi Việt Nam - Malaysia. Vì thế, để mở ra cơ hội giành chiếc vé vào bán kết, ngay ở trận đấu ra quân, các cầu thủ U-23 Việt Nam cần đạt được một kết quả khả quan khi gặp Thái Lan nhưng cũng không thể chủ quan trước các đối thủ còn lại.

Trong khi đó, ở môn bóng đá nữ, do chỉ có 5 đội tham gia giải gồm Malaysia, Thái Lan, Myanmar, Việt Nam và Lào nên các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội xếp nhất - nhì vào chung kết và đội hạng ba được trao HCĐ. Các cô gái Việt Nam có sự khởi đầu tương đối nhẹ nhàng khi gặp Malaysia (6-12) trước khi có 2 trận đấu hết sức khó khăn  gặp Myanmar (8-12) và Thái Lan (11-12). Ở lượt trận cuối, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Lào vào ngày 13-12.           

BẢO AN

;
.
.
.
.
.