.

Kaka chơi hay khi trở về San Siro

.

(ĐNĐT) - Real Madrid lại ghi bàn trước nhưng không thể có được 3 điểm để trả món nợ 2-3 cách đây nửa tháng, trong khi Kaka có chuyến trở về San Siro khá thành công, trong trận đấu rạng sáng nay

Kaka ôm lấy người đồng đội cũ Ronaldinho sau trận đấu

Đúng như những gì Pellegrini nói, Real Madrid đã lấy lại tinh thần sau trận thắng Getafe 2-0 ở La Liga. Dù phải chơi ở sân khách nhưng Real Madrid nhập cuộc tự tin hơn, chơi tấn công ngay từ đầu. Kaka dường như lột xác khi trở lại San Siro để thể hiện tư cách nhạc trưởng của mình.
 
Không Ronaldo, không Raul, Kaka đã chơi cực kỳ xông xáo ở khu vực giữa sân để dẫn dắt thế công, tạo ra những cơ hội dứt điểm cho bộ đôi Higuain và Benzema. Nếu thủ môn Dida của chủ nhà không xuất sắc, lưới của Milan đã rung lên ít nhất 3 lần trong 15 phút đầu tiên.

Một khi Kaka chơi tốt thì Real Madrid thực sự nguy hiểm. Tiền vệ Brazil có một pha “lạng lách” qua hàng loạt đồng đội cũ trước khi tung ra cú dứt điểm từ khoảng cách 20m. Bóng đi không căng nhưng đập đất làm cho Dida vất vả xô bóng ra. Quả bóng ngoan ngoãn đến chân Benzema để chân sút người Pháp dễ dàng sút tung lưới chủ nhà ở phút 29.

Có bàn thắng, trận đấu hấp dẫn hơn rất nhiều khi mà Milan dồn quân lên tấn công trong lúc Real Madrid không hề có ý định sớm phòng ngự. Nếu như Kaka chơi tốt đã xốc Real Madrid đứng dậy thì Ronaldinho đã chơi tốt trở lại trong vài trận gần đây. Anh chính là nguồn cảm hứng cho chủ nhà. Những pha đi bóng, chuyền bóng cho Pato và Borreillo cực kỳ tinh tế, chỉ tiếc là hai tiền đạo trẻ này không thành công. Pato có một lần hạ gục Casillas trong tình huống như thế nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng.

Bàn gỡ của AC Milan tới từ chấm 11m sau tình huống Zambrotta thoát xuống bên cánh trái tạt bóng vào trong chạm tay trung vệ Pepe. Đối mặt với Casillas, Ronaldinho đã đánh lừa thành công để găm quả bóng vào góc phải trong khi Casillas đổ người sang trái. Hai đội chơi một trận cống hiến cho người xem nhưng cuối cùng tỷ số vẫn là 1-1.

Người đáng nói nhất trong trận đấu này là Kaka. Anh chơi khá hay khi trở lại San Siro. Anh không phải đón nhận thái độ thù địch của CĐV áo sọc đỏ đen mà thay vào đó là sự chào đón nhiệt tình. Kaka cũng đã đáp lại thịnh tình đó bằng động tác vẫy chào thân ái.

Kết quả các trận đấu khác: Bayern – Bordeaux 0-2, M.U- CSKA Moscow 3-3, Besiktas – Wolfsburg 0-3, A. Madrid – Chelsea 2-2, Nicosia – Porto 0-1, M.Haifa –Juventus 0-1, Marseille – Zurich 6-1.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.