.

Bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu năm 2009

.

1

Với thành tích giành 7 HCV ở các giải thi đấu trong năm, Vũ Thị Hương có nhiều hy vọng trở thành VĐV tiêu biểu số 1 của Thể thao Việt Nam 2009.

Sáng 29-12, cuộc bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu  năm 2009, do Tổng cục TDTT, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ủy ban Olympic VN tổ chức được tiến hành đồng thời tại 3 địa điểm là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với sự tham gia của các nhà báo thể thao trung ương và địa phương.

Nét mới của cuộc bầu chọn năm nay là do thể thao Việt Nam tham dự  nhiều đại hội thể thao quốc tế lớn như AIG 3, SEA Games 25, Đại hội Thể thao Võ thuật châu Á, Đại hội Thể thao Trẻ châu Á và đều giành thành tích tốt, nên Ban tổ chức đã quyết định nâng danh sách VĐV tiêu biểu được bầu từ 10 lên 15 người. Trong khi đó, HLV tiêu biểu vẫn chỉ 10 người.

Sau khi có kết quả bầu chọn, ngày 27-3-2010 Ban tổ chức sẽ tổ chức lễ trao thưởng mang tên “Vinh quang thể thao”; đồng thời lần đầu tiên Ban tổ chức sẽ trao phần thưởng đặc biệt cho các HLV nước ngoài có thành tích xuất sắc nhất đối với thể thao Việt Nam.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn tiến hành cuộc bầu chọn 5 VĐV, 3 HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2009, trên cơ sở kết quả thi đấu tại ASEAN Para Games được tổ chức ở Malaysia.            

BẢO AN

;
.
.
.
.
.