.
BÓNG ĐÁ CHÂU ÂU ĐÊM QUA:

Inter Milan, Chelsea bại trận

.

(ĐNĐT) - Tưởng như không thể nào ngăn cản nổi Inter Milan và Chelsea đang băng băng về đích ở Serie A và Premier League thì lượt trận đêm qua cả hai đều phải khựng lại với sự trùng hợp là thua 1-2 dù ngôi đầu vẫn chưa thể lung lay. Trong khi đó, Ronaldo trở lại đội hình Real Madrid đã mang về chiến thắng nhưng chính anh đã bị đuổi ra khỏi sân vì hành động chơi bóng thô bạo ngay sau đó

Các cầu thủ Juventus ăn mừng chiến thắng

Jose Mourinho cứ như một cái gai trong mắt các HLV ở Serie A do thái độ cao ngạo và khó gần. Inter Milan độc chiếm ngôi đầu Serie A càng làm cho vị HLV người Bồ Đào Nha càng có lý hơn để nhìn mọi người bằng… nửa mắt, nên mỗi khi gặp những đội bóng lớn, Inter đều phải căng mình hết cỡ.

Tất cả đều muốn dạy cho Mourinho và Inter một bài học. Sau thất bại trước Sampdoria, nay đến lượt Inter phải nếm trải vị đắng ở Turin. Juventus nhập cuộc với quyết tâm rất cao ngay từ sau tiếng còi khai cuộc để đẩy Inter vào thế chống đỡ. Tiền vệ Diego thực hiện pha đá phạt ở phút 20 tạo điều kiện cho trung vệ Giorgio Chiellini lên tham gia tấn công đánh đầu ghi bàn mở tỷ số.

HLV Mourinho xông ra phản ứng trọng tài không phải Chiellini phạm lỗi mà cho rằng, trọng tài đã thiên vị khi cho Juve được hưởng quả đá phạt để Chiellini ghi bàn. Ông ngay lập tức được “mời” lên khán đài tiếp tục theo dõi trận đấu.
 
Ở thế “rắn mất đầu” nhưng Inter đã nhanh chóng có được bàn gỡ hòa chỉ 6 phút sau đó. Stankovic chuyền rất đẹp trong một tình huống tổ chức đá phạt nhanh để Eto’o làm rung lưới Juve.


Tuy nhiên, đến phút 58, tiền vệ Juve Marchisio đã có pha đi bóng vượt qua trung vệ thép Samuel và tung cú dứt điểm qua thủ môn Cesar không thể chê vào đâu được để ấn định tỷ số chung cuộc 2-1.

Ở Premier League, Chelsea đang bon bon cũng đã bị M.U rút ngắn khoảng cách xuống còn có 2 điểm nhờ đội bóng cùng thành phố ManCity giúp sức. Mark Hughes ít nhiều chịu áp lực vì ManCity đã 7 trận liền chỉ biết hòa và hòa nên ông rất cần 1 chiến thắng trước Chelsea để “giải khát”.
Mọi thứ lại có vẻ tồi tệ hơn khi tiền đạo Adebayor không tìm cách sút tung lưới Chelsea mà lại lùi về… đốt lưới nhà ngay từ phút thứ 8. Tuy nhiên, tiền đạo người Togo đã lập công chuộc tội ở phút 37 để đưa trận đấu trở về thế quân bình. Đến phút 56, tiền đạo Tevez đã thực hiện pha đá phạt chuẩn xác đã hạ gục Cech nâng tỷ số lên 2-1.

Tưởng chừng như ManCity tiếp tục một trận hòa nữa khi Chelsea được hưởng quả penalty ở phút 83, nhưng thủ môn Given đã thắng được Lampard trong tình huống mặt đối mặt từ chấm 11m để mang về chiến thắng quý giá cho ManCity.

Ronaldo vừa là người hùng vừa gây khó khăn cho Real Madrid

Tại La Liga, Cristiano Ronaldo trở lại đội hình Real Madrid sau thời gian dài chấn thương đã ngay lập tức mang lại chiến thắng. Hậu vệ Ramos mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 31, nhưng Almeria bước vào hiệp hai với tinh thần quyết chiến đã ghi liên tiếp 2 bàn ở phút 58 và 62 của Soriano và Uche. Tuy nhiên, sức mạnh của Real Madrid trong đó Ronaldo là hạt nhân đã nhanh chóng quật ngược thế cờ.

Higuain một lần nữa ghi bàn cho Real Madrid để gỡ hòa ở phút 73. Benzema đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 82. Ronaldo ấn định tỷ số sau đó 2 phút nhưng cũng chỉ có 4 phút sau Ronaldo liên tiếp nhận 2 thẻ vàng để rời sân.

Kết quả các trận đấu:

Serie A: Juventus – Inter 2-1; AC Milan – Sampdoria 3-0.

Premier League: ManCity – Chelsea 2-1; West Ham – M.U 0-4; Arsenal – Stoke 2-0; Blackburn – Liverpool 0-0; Portmouth – Burnley 2-0.

La Liga: Real Madrid – Almeria 4-2; Sevilla – Valladolid 1-1; Xerez – A.Madrid 0-2; Deportivo – Barcelona 1-3.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.