.
Giải Bóng bàn Hội Nhà báo Việt Nam năm 2009

Báo Lao Động giành giải nhất toàn đoàn

.

Khởi tranh từ ngày 2-12 tại Nhà Thi đấu Trung tâm Thể thao Quốc phòng 3 (Quân khu 5) với hơn 100 tay vợt đến từ 21 đơn vị tham gia, Giải Bóng bàn Hội Nhà báo Việt Nam đã kết thúc vào ngày 5-12.

Đôi VĐV Hiền Minh - Đức Nam (trái) đã xuất sắc giành HCB (đôi nam dưới 50 tuổi) về cho Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng.

Các VĐV thi đấu 13 nội dung gồm giải đồng đội nam, đồng đội nữ (không phân biệt nhóm tuổi), giải đơn nam và đôi nam (dưới 50 tuổi và từ 50 tuổi trở lên), giải đơn nữ và đôi nữ (dưới 45 tuổi và từ 45 tuổi trở lên), đôi nam - nữ (nam dưới 50 tuổi với nữ dưới 45 tuổi và nam từ 50 tuổi trở lên với nữ từ 45 tuổi trở lên), giải đơn nam và đơn nữ dành cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, quản lý báo chí và các cấp Hội Nhà báo (không phân biệt lứa tuổi).

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, đoàn VĐV Báo Lao Động đã giành ngôi thứ nhất toàn đoàn với 6 trong tổng số 13 ngôi vô địch các nội dung. Xếp thứ nhì toàn đoàn là Tạp chí Lý luận Chính trị và hạng ba toàn đoàn là đoàn Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn VĐV Hội Nhà báo Đà Nẵng đứng vị trí thứ 4 toàn đoàn là một kết quả đáng khích lệ, giành 1 HCV của đồng đội nữ, 2 HCB của các VĐV Nguyễn Hiền Minh - Nguyễn Đức Nam (đôi nam dưới 50 tuổi), Đặng Thị Hiền Mai (đơn nữ trên 45 tuổi) cùng 3 HCĐ của các VĐV Lê Minh Hùng - Đặng Thị Hiền Mai và Nguyễn Hiền Minh - Trần Thị Hồng Xanh (cùng nội dung đôi nam - nữ cao tuổi), Lê Minh Hùng (đơn nam lãnh đạo).                   

BẢO AN

;
.
.
.
.
.