.

Hơn 100 VĐV dự tranh Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam 2009

Diễn ra từ ngày 2 đến 5-12 tại Nhà Thi đấu Trung tâm Thể thao Quốc phòng 3 (Quân khu 5), Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam - với sự tài trợ chính của DNSteeel, Cienco 5, Thép Dana cùng một số đơn vị đồng tài trợ - thu hút sự tham gia của hơn 100 VĐV thuộc 21 đơn vị báo chí trong cả nước. Là đơn vị đăng cai nên Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng được đăng ký tham gia thi đấu 2 đoàn, gồm Hội Nhà báo Đà Nẵng và Chi hội Nhà báo Báo Công an TP Đà Nẵng với 12 thành viên.

Theo quy định của điều lệ, các VĐV sẽ thi đấu 13 nội dung gồm giải đồng đội nam, đồng đội nữ (không phân biệt nhóm tuổi), giải đơn nam và đôi nam (dưới 50 tuổi và từ 50 tuổi trở lên), giải đơn nữ và đôi nữ (dưới 45 tuổi và từ 45 tuổi trở lên), đôi nam - nữ (nam dưới 50 tuổi với nữ dưới 45 tuổi và nam từ 50 tuổi trở lên với nữ từ 45 tuổi trở lên), giải đơn nam và đơn nữ dành cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, quản lý báo chí và các cấp Hội Nhà báo từ cấp phó trở lên (không phân biệt lứa tuổi).

Căn cứ vào số lượng VĐV, Ban tổ chức sẽ chia bảng thi đấu vòng tròn hoặc loại trực tiếp. Trong đó, các nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ thi đấu theo thể thức Swaythling; các nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam - nữ thi đấu 5 ván thắng 3.

Đây là một giải đấu định kỳ 2 năm/lần do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường giao lưu giữa các nhà báo trong cả nước, thiết thực góp phần phục vụ tốt công tác báo chí trong thời kỳ mới.

Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao Cờ, Cúp cho 3 đơn vị xếp hạng nhất, nhì, ba toàn đoàn (căn cứ theo số lượng huy chương) cùng các bộ HCV, HCB và HCĐ cho các VĐV, các đôi VĐV và các đội có thành tích thi đấu xuất sắc. Được biết, các trận chung kết, lễ tổng kết và trao giải thưởng (từ 7 giờ đến 9 giờ ngày 5-12) sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.