.

Mourinho đánh nhà báo

.

(ĐNĐT) - Jose Mourinho là cái tên đáng ghét nhất của dư luận và báo chí thể thao Ý bởi những lời nói cao ngạo của ông như thời còn ở Chelsea. Lần này, ông thầy người Bồ đã đi quá xa khi tấn công 1 nhà báo sau trận đấu mà ông bị buộc phải chứng kiến học trò từ trên khán đài.


Vì có hành động quá mức trong trận thua Juventus, Jose Mourinho bị trọng tài mời lên khán đài nên trong trận đấu với Atalanta ông phải tiếp tục theo dõi các học trò Inter Milan từ xa.

Rõ ràng với tỷ số hoà 1-1 với đội bóng trung bình như Atalanta không thể làm Mourinho vui được. Sau khi trận đấu kết thúc và trên đường ra xe, ông đã tấn công phóng viên của tờ báo thể thao nổi tiếng Corriere dello Sport.

Nạn nhân Andrea Ramazzotti kể lại, khi ông đã cố gắng thực hiện phỏng vấn với các cầu thủ Inter thì Mourinho xông tới chửi bới và xô ngã anh. Trước đó, hai người cũng đã “giáp mặt” và lời qua tiếng lại trong phòng họp báo.
 
Ngay lập tức, Hội nhà báo thể thao Ý lên tiếng yêu cầu LĐBĐ Ý và Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti chính thức lên tiếng. Chủ tịch Hội nhà báo thể thao Ý, ông Luigi Ferraiolo cho rằng, hành động chửi bới và tấn công phóng viên của Mourinho chứng tỏ mối quan hệ giữa bóng đá và truyền thông đang ở mức rất thấp. Ông Ferraiolo yêu cầu hệ thống pháp lý thể thao cần phải hành động theo quy định về trách nhiệm của CLB khi phóng viên bị tấn công.

Mặc dù vậy, phía Inter vẫn không đá động gì chuyện này. Trên website chính thức của mình, nhà ĐKVĐ tuyên bố, Mourinho sẽ trả lời báo chí trở lại vào trận đấu với Livorno vào ngày mai trong khuôn khổ Cup quốc gia.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.