.

Vòng đấu Play-off AFC Champions League 2010: SHB Đà Nẵng gặp Muang Thong (Thái Lan)

.

(ĐNĐT) - Theo kết quả bốc thăm vòng Play-off AFC Champions League 2010 diễn ra tại trụ sở AFC ở Kuala Lumpur (Malaysia) tối qua 21-12, CLB SHB Đà Nẵng sẽ có trận đấu ra quân trước đội khách đến từ Thái Lan Muang Thong United (tỉnh Nonthaburi) vào ngày 30-1-2010 trên sân Chi Lăng

CLB Muang Thong United của Thái Lan

Muang Thong United được xem là hiện tượng của bóng đá Thái Lan, khi ngay mùa giải đầu tiên lên chơi tại Thai Premier đã giành được chức vô địch với 19 trận thắng, 3 trận thua và 8 trận hòa. Được dẫn dắt bởi HLV nội Attaphol Puspakom, Muang Thong United có lực lượng rất hùng hậu với 3 cầu thủ người Bờ Biển Ngà là các tiền vệ Dagno Siaka, Soumahoro Yaya, trung phong Christian Kouakou Yao cùng tiền vệ người Guinea Sylla Moussa và 2 tuyển thủ Thái rất quen thuộc với khán giả Việt Nam là Teerasil Dangda và Teerathep Winothai.

Đáng kể nhất trong số các cầu thủ của Muang Thong United là cầu thủ trẻ Winothai được Lierse S.K (Bỉ) cho mượn và chân sút hàng đầu Christian Kouakou Yao đến từ CLB Anderlecht (Bỉ). 

Đội thắng trong cặp play-off này sẽ đá tiếp với đội thắng của cặp Armed Forces (Singapore) và Sriwijaya (Indonesia) trên sân khách. Đội thắng của nhóm đội phía Đông - gồm 4 đội nói trên - được quyền đi tiếp tại AFC Champions League 2010 và 3 đội còn lại sẽ thi đấu AFC Cup. Đội chiến thắng ở nhóm các đội phía Đông sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi rơi vào bảng G gồm các CLB mạnh như Henan Jianye (Trung Quốc), Gamba Osaka (Nhật Bản) và Suwon Bluewings (Hàn Quốc).

BẢO AN

;
.
.
.
.
.