.

Kết quả các giải vô địch châu Âu đêm 16-1 và rạng sáng 17-1

.

(ĐNĐT) - Chelsea đã thực hiện cuộc “tàn sát” Sunderland tới 7-2 như muốn nhắc nhở mọi đối thủ rằng, CAN 2010 không hề tác động đến sức mạnh của họ. Barca thắng Sevilla là điều đã được dự báo nhưng Bilbao bất ngờ giúp sức cho Guardiola khi giành thắng lợi trước Real Madrid. Liverpool lại hòa nhưng Benitez vẫn chưa chịu ra đi…, trong loạt đấu đêm qua và rạng sáng nay 

Messi bỏ lại Sevilla ở phía sau để đi vào lịch sử

Sevilla trở lại Nou Camp trong sự khúm núm dù chính họ đã hất cẳng Barca ra khỏi Cúp Nhà Vua. Đúng là cú đá phản lưới nhà của Escude ở phút 48 đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Pedro vung “kiếm” sát thủ ở phút 70 nhưng Messi mới chính là điểm sáng nhất của trận đấu này.

Hai bàn thắng trong 6 phút cuối trận đã đưa tên tuổi của tiền vệ người Argentina tiếp tục đi vào lịch sử. Anh đã có 100 và 101 bàn thắng cho Barca để gia nhập CLB 100. Điều đáng chú ý ở đây là Messi trở thành cầu thủ trẻ nhất gia nhập CLB 100.

Chiến thắng của Barca càng có ý nghĩa hơn nữa khi đại kình địch Real Madrid đã thúc thủ ở Bilbao với tỷ số tối thiểu 0-1. Dù Llorente đánh đầu ghi bàn từ phút thứ 2 và Bilbao co mình chịu trận trước những đợt tấn công mạnh mẽ của Real Madrid với dải ngân hà gồm Ronaldo, Kaka, Benzema… nhưng vẫn không thể nào tìm được bàn gỡ.

HLV Pellegrini thực sự thất vọng với kết quả này nhưng cũng kịp lên tiếng động viên tinh thần cầu thủ là mọi thứ vẫn còn dài ở phía trước mà quan trọng là trận thắng Malaga sắp tới.

Chelsea nhẹ nhàng "bay" qua Sunderland

Ở nước Anh, Chelsea thắng Sunderland tới 7-2 là kết quả rất ít người nghĩ tới vì Ancelotti bị mất rất nhiều cầu thủ vì CAN 2010, thế nhưng các cầu thủ ở sân Stamford Bridge vẫn chứng tỏ được sức mạnh chiều sâu của đội bóng bằng cách “tàn sát” đối phương không thương tiếc. M.U có phần vất vả hơn nhưng 3-0 trước Burnley cũng giúp cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Trong khi đó, Liverpool lại gây thất vọng lớn khi để cho Stoke thủ hòa 1-1. Kết quả tệ hại đó vẫn chưa đủ “ép phê” để Benitez từ chức hay bị sa thải dù cửa thoát cho ông đã mở là chiếc ghế HLV trưởng ở Juventus.

Kết quả các trận đấu:

Premier League: Everton – ManCity 2-0, Tottenham – Hull 0-0, Wolves – Wigan 0-2

La Liga: Osasuna – Espanyol 2-0

Serie A: Bari – Inter 2-2, Cagliari – Livorno 3-0

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.