.
M.U – MANCITY 3-1 (CHUNG CUỘC 4-3) RẠNG SÁNG NAY:

M.U vào chung kết Karling Cup

.

(ĐNĐT) - Tevez đã làm cho trận lượt đi trở nên nóng bỏng với hai bàn thắng phá lưới đội bóng cũ và khiêu khích những người từng yêu quý mình. Trở lại Old Trafford, Tevez lại ghi bàn và suýt chút nữa đã phá hỏng giấc mơ vào chung kết của M.U trước khi Rooney xuất hiện kịp thời để đưa M.U giành chiến thắng chung cuộc.

Rooney ăn mừng chiến thắng trước sự thất vọng của các cầu thủ ManCity

Đúng như những gì cam kết, hai đội tỏ ra hết sức kiềm chế trên sân bóng để tránh bạo lực có thể xảy ra như ở lượt đi. Nhưng không vì thế mà kịch tính của trận đấu không được đẩy lên ở mức cao nhất. Hai bên quá hiểu nhau nên chẳng cần thăm dò mà ào lên tấn công ngay từ đầu. Rất nhiều tình huống nguy hiểm được hai bên tạo ra nhưng suốt hiệp một không bên nào có thể khai thông được thế bế tắc.

Bước vào hiệp hai, M.U quyết tâm chơi tấn công táo bạo hơn nhằm nhanh chóng tìm kiếm bàn thắng bởi lượt đi đã thua ngược 1-2. Scholes đã thể hiện bản lĩnh của một cựu binh để ghi bàn mở tỷ số. Pha bật bóng ngược lên của Carrick ở phút 52 rất đúng tầm và trước mắt là một rừng chân hậu vệ ManCity nhưng Scholes vẫn kịp xỏ bóng vào góc xa làm cho Shay Given không thể bay người cản nổi.

M.U tiếp tục thể hiện sự lấn lướt với những bài tấn công có người làm tường để bật bóng trở lại cho đồng đội dứt điểm. 20 phút sau, đến lượt Carrick ghi bàn khi anh nhận bóng bật ra từ Fletcher. Cú sút của Carrick ở góc hẹp và thay vì sút vào góc gần anh đã đưa bóng vào góc xa để đánh lừa Given.

Niềm hưng phấn trên khán đài Old Trafford không kéo dài được lâu và người phá đám vẫn không ai khác là người cũ Tevez. Chỉ 5 phút sau khi Carrick nhân đôi cách biệt, Tevez có pha chạm bóng cực kỳ tinh tế. Trung vệ Ferdinand chỉ hơi chần chừ để lao người đánh đầu phá bóng thì Tevez lướt tới xỉa quả bóng vào góc gần làm Van der Sar bó tay.

Bàn thắng đó tưởng chừng đã kéo trận đấu sang hai hiệp phụ thì tiền đạo Rooney, người vừa ghi 4 bàn vào lưới Hull City, xuất hiện đúng lúc. Ở phút bù giờ thứ 2, xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Rooney đánh đầu cận thành ấn định tỷ số 3-1 và tỷ số chung cuộc là 4-3 sau hai lượt trận đi về. M.U đã giành quyền vào chơi trận chung kết với Aston Villa.

Chelsea lấy lại ngôi đầu Premier League

Trong lúc M.U đá với ManCity ở Cúp FA, Chelsea đá với Birmingham ở Premier League. Với cú đúp của Lampard và một bàn của Malouda, Chelsea giành chiến thắng thuyết phục 3-0 để lấy lại ngôi đầu từ tay M.U. Trong khi đó, Arsenal buộc phải chia điểm với Aston Villa trong trận đấu ở Villa Park nên chấp nhận ở lại vị trí thứ 3.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.