.

Chelsea gặp ManCity: John Terry giáp mặt Wayne Bridge

.

(ĐNĐT) - Xét thuần túy về mặt chuyên môn, trận Chelsea – ManCity (lúc 19h45 ngày hôm nay) là rất đáng xem. Cộng thêm yếu tố hậu trường vốn đang rất hot  hiện nay là những câu chuyện “cắm sừng” đồng đội càng làm cho trận đấu được dự đoán quyết liệt hơn.

Mọi con mắt đều dồn về Wayne Bridge khi anh trở lại Stamford Bridge

Ancelotti và Chelsea vừa có chuyến trở lại Milan không hề như ý. Chelsea để cho Inter giành thắng lợi 2-1 kèm theo thông tin thủ môn Petr Cech phải ngồi ngoài một tháng do chấn thương bắp chân.

Phía ManCity cũng cười không nổi khi vừa bị loại ở FA Cup với những lời bình luận coi như 220 triệu bảng Anh đầu tư của tỷ phú Ả Rập đã chấp nhận một mùa giải trắng tay. Xét thuần túy về mặt chuyên môn, Chelsea cần tận dụng cơ hội M.U phải chơi trận chung kết Carling Cup vào ngày mai để nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng. Với ManCity, trắng tay là điều họ đã dự báo trước nhưng mục tiêu top 4 vẫn nằm trong tầm tay.

Tuy nhiên, yếu tố chuyên môn đã ít nhiều bị mờ nhạt khi báo chí Anh đang nói về chuyện cựu hậu vệ Chelsea và nay đang là cầu thủ của ManCity, Wayne Bridge quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế chỉ vì không muốn nhìn mặt người bạn thân một thời nhưng đã “cắm sừng” anh là John Terry.

Bridge trở lại Stamford Bridge không có gì ghê gớm bởi cầu thủ chạy cánh trái này không thể hiện được dấu ấn khi còn khoác áo Chelsea nhưng lần trở lại này của Bridge được chú ý bởi HLV đội tuyển Anh Capello đang cố thuyết phục anh từ bỏ ý định giã từ đội tuyển.

Bridge đá cánh trái, Terry đá trung vệ nên chắc chắn hai cầu thủ này ít có cơ hội mặt đối mặt trên sân đấu. Dân cá cược ở Anh đang thích thú đặt cược vào khả năng Bridge sẽ… bắt tay Terry trong lúc hai đội làm thủ tục trước trận đấu hay không. Trước đó, Bridge giải thích nguyên nhân không trở lại đội tuyển Anh vì không muốn nhìn mặt Terry và khẳng định trong trận đấu tối nay anh sẽ không bắt tay người đồng đội cũ.

Lịch thi đấu:

Premier League: 19h45 ngày 27-2: Chelsea- ManCity; 22h00 ngày 27-2: Birmingham – Wigan, Bolton – Wolves, Burnley – Portsmouth, 0h45 ngày 28-2: Stoke – Arsenal

La Liga: 0h00 ngày 28-2: Getafe – Zaragoza, 2h00 ngày 28-2: Tenerife – Real Madrid’ 4h00 ngày 28-2: Barcelona – Malaga

Serie A: 0h00 ngày 28-2: Catania – Bari, 2h45 ngày 28-2: Lazio - Fiorentina

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.