.

Cựu tiền đạo SHB Đà Nẵng Molina đột tử

.

(ĐNĐT) - Chiều tối 26-2, cựu tiền đạo người Argentina từng khoác áo CLB SHB Đà Nẵng Gaston Molina được phát hiện đã chết tại khách sạn Hoa Mai, đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh 

Molina (giữa) khi còn khoác áo SHB Đà Nẵng tại V-League 2009

Khi được phát hiện, Molina đang nằm sấp trên giường, trên người không có thương tích và cửa phòng vẫn khóa trong.

Theo nhân viên khách sạn, Molina thường xuyên đến thuê phòng tại đây. Ngày 25-2, Molina lại đến thuê phòng ở một mình và sáng 26-2, anh vẫn còn đi ra ngoài ăn điểm tâm và sau đó lên phòng một mình. 

Trưa 26-2, một nhóm bạn của Molina đến khách sạn gọi điện nhưng không được. Khoảng 18 giờ cùng ngày, các nhân viên khách sạn đã phát hiện cầu thủ này đã chết trong phòng.

Sau khi nhận được tin, công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 đã đến khám nghiệm hiện trường và đến 21h cùng ngày, thi thể cầu thủ người Argentina được chuyển đến bệnh viện An Bình (Quận 5).

Hiện nguyên nhân cái chết của Molina vẫn đang được điều tra. Theo nhận địnhh ban đầu, có khả năng cầu thủ này đã sử dụng ma túy quá liều.

Molina, năm nay 33 tuổi, chuyển đến thi đấu cho CLB Bình Dương sau khi Ban huấn luyện SHB Đà Nẵng buộc phải thanh lý hợp đồng trước khi V-League 2009 kết thúc do những vi phạm kỷ luật.

Do những vi phạm kỷ luật từ trước trận đấu cùng Selangor (Malaysia) trong khuôn khổ lượt đấu thứ nhất AFC Cup 2010, Molina đã không được đăng ký trong thành phần Bình Dương gặp Hoàng Anh Gia Lai ở lượt đấu thứ 3 V-League 2010 vào cuối tuần này.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.