.

Một CĐV Portsmouth nhận hóa đơn trả nợ cho CLB: Oan gia!

.

(ĐNĐT) - Portsmouth đang ngập trong nợ nần mà Chủ tịch al-Faraj chưa thể tìm được đường xoay sở. CĐV liên tục biểu tình phản đối vì tình trạng bấp bênh của đội bóng. Và có một VĐV trung thành suốt đời đã gặp cảnh éo le khi nhận giấy báo nợ trả tiền cho CLB và cả lệnh của toà án nữa.

Mark Dugan, VĐV trung thành của Portsmouth

Mark Dugan, 40 tuổi, cho biết tình yêu của anh giành cho Portsmouth từ năm lên 3 tới bây giờ không thể suy suyển. Với anh, Pompey là niềm vui để xả stress của cuộc sống thường nhật nhưng anh không ngờ cái tên Portsmouth hiện tại làm anh mất ăn mất ngủ. Không biết có phải vì sự nhầm lẫn hay không mà anh liên tục nhận hóa đơn trả nợ cho Pompey và cả lệnh của tòa án.

Chuyện là thế này, trước khi Pompey đoạt FA Cup 2008 1 tháng, anh đã thuyết phục một người bạn, anh trai và cả cha mẹ anh nữa mua lại cái tên của Công ty TNHH thương mại Portsmouth Football Club khi nó tuyên bố giải thể.

Chỉ mua lại cái tên thôi để nhận tấm giấy chứng nhận treo trên tường như một niềm vui nhỏ với Dugan nhằm chứng tỏ anh là một CĐV trung thành suốt đời của Pompey. Vậy mà nhiều tháng qua, hầu như tuần nào, gia đình anh cũng nhận được hóa đơn trả nợ và cả lệnh của tòa án. Có những hóa đơn ghi nợ từ năm 2002, tức là thời của Chủ tịch Mandaric.

Dugan mệt mỏi cho biết là nó làm anh cảm thấy mệt mỏi, phát ốm và mất ngủ liên tục vì anh không ngờ “niềm vui nho nhỏ” đó bây giờ trở nên phức tạp. Dugan không tiết lộ khoản tiền phải trả nhưng bạn bè anh cho biết là số tiền nhiều hơn 200 nghìn bảng.

Dugan đã đến văn phòng của Portsmouth ở sân Fratton để giải thích nhưng họ bảo rằng nhận lệnh của tòa thì tới tòa giải thích. Bạn anh là Donna cũng đã rất nỗ lực giải quyết nhưng mọi thứ vẫn không có gì thay đổi. Anh vẫn liên tục nhận hóa đơn thanh toán nợ và lệnh của tòa mà chẳng biết để giải oan.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.