.

Sau xì-căng-đan tình ái, Tiger Woods công khai xin lỗi người hâm mộ

.

Tay golf nổi tiếng Tiger Woods đã công khai xin lỗi người hâm mộ, cũng như các bên liên quan tới những rắc rối về tình ái của mình nhưng anh từ chối ấn định chính xác thời gian về việc quay trở lại thi đấu.

Tiger Woods phát biểu xin lỗi người hâm mộ. Ảnh: AP

Tiger Woods, người đã qua mặt vợ để “ăn vụng” nhiều lần, đã đọc một bức thư xin lỗi trên truyền hình. Bức thư có nội dung như sau: “Tôi muốn nói rằng tôi thực sự lấy làm tiếc vì sự thiếu trách nhiệm, cũng như cách hành xử ích kỷ của mình. Tôi đã không trung thực, tôi đã có những mối quan hệ, tôi đã gian dối. Những điều tôi làm là không thể chấp nhận được. Tôi đã làm tổn thương vợ tôi, các con, mẹ tôi, gia đình vợ tôi, bạn bè, quỹ từ thiện cũng như những đứa trẻ trên toàn thế giới, vốn dành cho tôi sự mến mộ”.

Về những rắc rối cá nhân, Woods cho biết thêm: “Thật khó để thừa nhận rằng tôi cần sự giúp đỡ trong thời gian đó. Trong 45 ngày kể từ cuối tháng 12/2009 tới đầu tháng 1/2010, tôi cảm thấy mất kiên nhẫn với liệu pháp tâm lý cho các vấn đề mà tôi đang phải đối mặt. Tôi vẫn cần thêm nhiều thời gian nhưng tôi quyết định thực hiện những bước đi đầu tiên”.

Về những thông tin cho rằng Elin, vợ của Tiger Woods, đã đánh anh khiến Woods tức giận và lái xe gây ra tai nạn hôm 27/11 vừa qua, tay golf nổi tiếng người Mỹ phân trần: “Elin chưa bao giờ đánh tôi và cô ấy sẽ không bao giờ làm như vậy. Không có bất kỳ khúc mắc nào trong mối quan hệ giữa tôi với cô ấy”.

Về môn golf, Tiger Woods cho hay: “Tôi sẽ trở lại thi đấu vào một ngày sắp tới nhưng tôi chưa biết ngày đó sẽ chính xác là khi nào. Có thể là ngay trong năm nay”.

Trong khi đó, Elin cũng đã bày tỏ sự ủng hộ với người chồng đang gặp nhiều rắc rối bằng việc mặc đồ tập của hãng Nike khi đi chạy bộ ngày hôm qua. Người mẫu xinh đẹp này đã mặc một chiếc áo, đội một chiếc mũ và đi một đôi giầy đều của hãng Nike. Tuy nhiên, có một điều khó hiểu là Elin lại không đeo chiếc nhẫn đính hôn với Tiger Woods trên tay khi đi tập thể dục.

Theo TT&VH

;
.
.
.
.
.