.

Terry vẫn là thủ quân tuyển Anh?

.

(ĐNĐT) - Sau những vụ lình xình chuyện mẹ anh thích trộm vặt, cha anh buôn ma túy thì nay đến lượt chính anh “ăn vụng”. Tư cách người đội trưởng cả ở Chelsea lẫn đội tuyển Anh đang được đưa ra bàn tán.

Chiếc băng đội trưởng trên tay của Terry sau trận Chelsea hòa với Hull City rạng sáng 3-2

Xìcăngđan tình ái giữa Terry với hôn thê của bạn thân Brigde đã lâu nhưng mãi đến bây giờ mới xì ra. Vụ việc bị phanh phui không lâu sau khi Terry được nhận danh hiệu “Ông bố của năm”.

Xâu chuỗi những sự kiện từ cuối năm ngoái, từ chuyện gia đình anh có thành tích bất hảo như mẹ anh trộm vặt ở siêu thị đến bố anh bị tóm cổ vì bán lẻ chất kích thích, thiên hạ bắt đầu đề nghị nên xem xét lại cái băng đội trưởng của Terry.

Với Chelsea, Ancelotti nói chắc cú là vai trò đội trưởng của Terry không có gì thay đổi. Với đội tuyển Anh, LĐBĐ nước này đá quả bóng cho HLV trưởng Capello, cũng là một người Ý. Capello cho biết ông biết toàn bộ chuyện của Terry và sẽ quyết định vào cuối tuần.

Trong lúc bàn dân thiên hạ xầm xì, Chelsea bị Hull City cầm hòa 1-1 rạng sáng nay (3-2), thế là người ta trút trách nhiệm lên Terry đã làm cho đội bóng mất tinh thần để cho Hull cầm lấy được 1 điểm.

Ance dễ quyết định vì Chelsea chỉ là CLB. Capello gặp khó vì Terry là đại diện cho bộ mặt nước Anh nên ông cần thời gian cân nhắc. Có lẽ cả Capello và Terry đều cảm thấy dễ thở khi 3 ứng cử viên sáng giá nhất thay thế vai trò của trung vệ này đã lên tiếng bác bỏ khả năng tiếp nhận.

Gerrard, Lampard và Rooney đều đồng loạt cho biết họ chưa đủ tầm để gánh trọng trách của Terry nếu như được Capello lựa chọn. Như vậy, khả năng Terry vượt qua giông bão đợt này là rất cao để tiếp tục là đội trưởng “Tam sư”.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.