.

Bốc thăm tứ kết Champions League: Inter Milan thở phào

.

Những lá thăm định mệnh tại lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League tối 19-3 đã đưa Barcelona đối đầu cùng Arsenal trong khi hai đại diện của nước Pháp là Olympique Lyonnais và Girondins de Bordeaux phải tự loại nhau.

Cặp đấu đáng xem nhất vẫn là việc “Hùm xám” Bayern Munich gặp gỡ Manchester United và tất cả chưa thể quên trận chung kết đầy kịch tính giữa 2 đội trên sân Nou Camp trong mùa giải 1999.

Trong khi đó, Inter Milan được xem là thuận lợi nhất khi thầy trò Mourinho chỉ đụng độ CSKA Moskva.

Ở vòng bán kết, đội thắng trong cặp đấu Barcelona - Arsenal sẽ gặp đội thắng của cặp đấu Inter - CSKA. Ở trận đấu còn lại, người chiến thắng trong trận Bayern - United phải tiếp tục đối đầu cùng người thắng trong cuộc đấu giữa hai đội bóng Pháp.
 
Bất chấp phải đối đầu cùng “Hùm xám” nước Đức, Sir Alex hoàn toàn tự tin sẽ đưa M.U giành quyền vào bán kết. Hơn thế nữa, nhà cầm quân người Scotland này tin tưởng, lịch sử sẽ lặp lại như chiến thắng đầy kịch tính trước Bayern trong 3 phút cuối cùng ở trận chung kết 11 năm trước đây.

Trong khi đó, HLV Wenger cũng không nghi ngờ về một chiến thắng chung cuộc dù phải gặp đương kim vô địch Barcelona khi nhạc trưởng Cesc Fabregas đang hồi phục để trở thành một gián điệp quan trọng cho “The Gunners”.

Ngược lại, Chủ tịch Bordeaux Jean-Louis Triaud lại tỏ ra thất vọng: “Tôi có một chút thất vọng dù đã lường đến khả năng 2 đại diện của bóng đá Pháp phải gặp nhau. Tuy nhiên, nếu cả 2 CLB đều chơi đúng với khả năng của mình, đó sẽ là một đêm tuyệt vời, không chỉ cho người hâm mộ Pháp mà còn cho cả khán giả toàn cầu. Thế nhưng, chúng tôi cũng có được sự an ủi khi chắc chắn, một đại biểu của Ligue sẽ có mặt tại bán kết và đó là một kỷ niệm đẹp cho bóng đá Pháp”.

Chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenigge nhận định, cuộc gặp gỡ vói M.U dù “khó khăn nhưng thực sự hấp dẫn” bất chấp việc ông đánh giá, các học trò của Sir Alex hoàn toàn xứng đáng lọt vào danh sách 4 CLB mạnh nhất tại Champions League 2009-2010: “M.U là một đội bóng tuyệt vời và được đánh giá hàng đầu. Vì thế, chúng tôi phải nỗ lực đến giới hạn tối đa, thậm chí, vượt quá khả năng mới có thể đánh bại đối thủ này”.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.