.

Đại hội lần thứ nhất Hội Cổ động viên Bóng đá SHB Đà Nẵng

.

Được sự cho phép của UBND thành phố Đà Nẵng, sáng 7-3, Hội Cổ động viên (CĐV) Bóng đá SHB Đà Nẵng tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2010-2012. Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đã đến dự.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết trao quyết định công nhận Hội CĐV Bóng đá SHB Đà Nẵng cho ông Trần Văn Hồng.  

Trong thời gian qua, Ban vận động Hội CĐV SHB Đà Nẵng đã hình thành, thu hút được 170 hội viên và hoạt động khá hiệu quả. Ngoài các hoạt động cổ vũ CLB SHB Đà Nẵng trên sân nhà, các CĐV cũng đã tổ chức đi cổ động 3 trận sân khách của CLB SHB Đà Nẵng. Qua đó, đã đóng góp một phần vào thành tích xuất sắc của CLB SHB Đà Nẵng trong mùa giải vừa qua. Các CĐV SHB Đà Nẵng từng bước tiến bộ trong hoạt động cổ vũ, không để xảy ra xung đột với CĐV các đội bạn và không có những hành vi cổ động quá khích, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của thành phố và con người Đà Nẵng. Nhờ đó, kết thúc mùa bóng 2009, Hội CĐV SHB Đà Nẵng đã được VFF công nhận và trao tặng danh hiệu “Hội CĐV số 1 Việt Nam năm 2009”.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đã ghi nhận những đóng góp của các CĐV, không chỉ trong lĩnh vực bóng đá mà còn góp phần đáng kể vào việc quảng bá hình ảnh một Đà Nẵng thân thiện và hiếu khách với bạn bè cả nước, đồng thời mong rằng Hội CĐV SHB Đà Nẵng tiếp tục phát huy những kết quả tốt đẹp đạt được trong năm qua, góp phần cổ vũ phong trào bóng đá Đà Nẵng cũng như phong trào TDTT thành phố ngày một phát triển. Hội cần quản lý chặt chẽ, minh bạch trong các khoản chi tiêu để bảo đảm sự hoạt động lành mạnh của một tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động trên tinh thần tự nguyện.

Tại Đại hội lần thứ nhất, Hội CĐV Bóng đá SHB Đà Nẵng đã chính thức thông qua điều lệ và bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 1 với 11 thành viên, do ông Trần Văn Hồng làm Chủ tịch.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.