.
Đại hội Liên đoàn Bóng bàn TP. Đà Nẵng lần thứ 2

Tiếp tục vận động toàn dân tập luyện bóng bàn

.

Ban Chấp hành LĐBB thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2 ra mắt tại đại hội.
Sáng 6-3, Liên đoàn Bóng bàn (LĐBB) thành phố tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 2 (2011-2015) nhằm đánh giá hoạt động của LĐBB thời gian qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2011-2015 và bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2 (2011-2015).

Thời gian qua, số lượng các CLB Bóng bàn được thành lập tăng đáng kể (hiện nay có 20 CLB), chất lượng hoạt động ngày càng được nâng cao; các giải thi đấu cấp thành phố do LĐBB đảm nhiệm được tổ chức thường xuyên và ổn định hằng năm, mở rộng về đối tượng, lứa tuổi với hàng nghìn người tham gia. Đến nay, LĐBB thành phố có 580 hội viên.

Trong nhiệm kỳ 2, LĐBB thành phố tiếp tục vận động toàn dân tham gia tập luyện bóng bàn; quan tâm đến lực lượng thanh - thiếu niên, học sinh nhằm bồi dưỡng, phát hiện, tuyển chọn những VĐV năng khiếu xuất sắc giới thiệu cho ngành TDTT; phối hợp với các phòng chức năng của Sở VH-TT&DL để từng bước hoàn thiện hệ thống thi đấu từ cấp cơ sở đến thành phố; tăng cường công tác quản lý và không ngừng phát triển hội viên, bảo đảm hoạt động của Liên đoàn thường xuyên và đạt hiệu quả cao.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành LĐBB thành phố nhiệm kỳ 2 (2011-2015) với 25 thành viên, do ông Lê Minh Hùng làm Chủ tịch. Đại hội cũng đã mời Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến làm Chủ tịch Danh dự của LĐBB thành phố Đà Nẵng.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.