.

Milan - Roma bất phân thắng bại, Real, M.U lên ngôi đầu

.

(ĐNĐT) - Trong lúc ngôi đầu của La Liga và Premier League có biến động thì vị trí của Inter ở Serie A không hề thay đổi, thậm chí còn có dấu hiệu chắc chắn hơn dù chưa thi đấu vì hai đội bám sát sau đã bất phân thắng bại, trong loạt trận đêm qua.

Milan (áo trắng) và Roma níu kéo nhau tạo cơ hội cho Inter bứt phá
(Ảnh: AP)

Trận hòa không bàn thắng giữa AS Roma và AC Milan đã làm cho cả hai bên cảm thấy hài lòng. HLV Leonardo có vẻ như không quá quan tâm vào kết quả này và trận hòa trên sân Roma giúp AC Milan không bị Inter bỏ quá xa.
 
Mục tiêu của Leo vào lúc này chính là cuộc phục thù M.U ở Champions League vào giữa tuần tới. “Tôi luôn có niềm tin vào các học trò. Với cách chơi như thế này, Milan hoàn toàn có khả năng lật ngược thế cờ ở Old Trafford”, Leo nghĩ về trận đấu vào giữa tuần.

Do Inter đá chậm hơn một ngày nên khoảng cách bây giờ giữa Milan với Inter chỉ còn 3 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách đó có thể sẽ nới rộng lên thành 2 trận thắng sau trận Inter tiếp đón Genoa vào tối nay.

Trận đấu đáng chú ý còn lại ở Serie A đêm qua, Juventus đã vượt qua chủ nhà Fiorentina 2-1 nhờ hai bàn thắng của Diego và Grosso qua đó tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Trong lúc ngôi đầu của Inter dường như bất khả xâm phạm thì ở La Liga và Premier League đã có biến động. Barcelona tiếp tục duy trì thành tích bất bại sau trận hòa 2-2 với Almeria nhưng đành phải nhường ngôi đầu bảng cho Real Madrid. Barca nhọc nhằn thủ hòa với chủ nhà Almeria khi mà tiền đạo chủ chốt Ibrahimovic dính thẻ đỏ ở phút 60 và khi đó tỷ số đang là 2-1 nghiêng về chủ nhà. Rất vất vả, Messi mới gỡ hòa cho Barca để tránh trận thua đầu tiên ở mùa giải này tại La Liga.

Trong lúc đó, Real Madrid đã thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Ngay tại Bernabeu, Alonso đá phản lưới nhà giúp Sevilla dẫn trước. Tỷ số được nâng lên 2-0 ở phút 52 do công của Dragutinovic. Nhưng kể từ phút 60, Ronaldo bắt đầu mở cuộc lội ngược dòng bằng bàn rút ngắn tỷ số. Hậu vệ Ramos gỡ hòa 2-2 sau đó 4 phút (lần thứ hai liên tiếp Ramos ghi bàn sau khi ghi bàn trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha). Đến phút cuối cùng của trận đấu, Van der Vaart ấn định tỷ số chung cuộc cho Real Madrid. 3 điểm quý báu đã giúp thầy trò Pellegrini cân bằng 62 điểm với Barca.

Ở nước Anh, tận dụng thời điểm Chelsea phải chơi trận tứ kết FA Cup với Stoke, cả M.U và Arsenal đều tạo sức ép đáng kể lên thầy trò Ancelotti. Arsenal giành thắng lợi 3-1 trước Burnley, còn M.U vượt qua Wolves với một bàn duy nhất của Scholes, Đó là bàn thắng thứ 100 của lão tướng này ở đấu trường trong nước. Chiến thắng giúp Arsenal bằng điểm với Chelsea, còn M.U tạm vươn lên ngôi đầu bảng dù Chelsea vẫn còn một trận chưa đấu.

Kết quả các trận đấu khác:

Premier League: West Ham – Bolton 1-2

La Liga: Deportivo – Tenerife 3-1

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.